Tuyển diễn viên phim "Oan nghiệt"

12/08/2011 23:22 GMT+7

Trong 2 ngày (11 và 12.8), đoàn phim Oan nghiệt đã tổ chức tuyển chọn diễn viên tại TP.HCM. Phim truyền hình Oan nghiệt dài 25 tập, dựa theo kịch bản của Hoàng Việt do Hoàng Tuấn Cường đạo diễn dự kiến sẽ được bấm máy vào tháng 9.2011.

Oan nghiệt thuộc dòng phim hành động - tâm lý xã hội kể về mối ân - oán kéo dài hai thế hệ giữa các băng nhóm xã hội đen người Việt không chỉ ở Việt Nam mà cả tận Mỹ, Thái Lan và Campuchia. Phim khai thác nhiều pha hành động võ thuật.

 
Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường (giữa) trong buổi tuyển diễn viên - Ảnh: Đ.T 

Đạo diễn trẻ Hoàng Tuấn Cường vừa từ Mỹ về Việt Nam cho biết phim được quay tại TP.HCM, Cần Thơ, Hà Tiên và một số cảnh ở Mỹ. “Tiêu chí tuyển chọn diễn viên cho phim phải phù hợp với thể loại phim hành động võ thuật. Tôi đã mời một số nhóm cascadeur hỗ trợ những pha hành động khó, đồng thời trợ lý về võ thuật. Hiện tôi đang nhắm tới và chờ các diễn viên trả lời tham gia phim như Chi Bảo, Thanh Hoàng, Cao Minh Đạt, Tạ Minh Tâm, Huy Khánh, Thanh Thủy, Mạc Anh Thư...”, Hoàng Tuấn Cường nói thêm.

Oan nghiệt được quay trong 3 tháng. Phim do Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên sản xuất, dự kiến phát sóng vào đầu năm 2012. 

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.