Thời trang bóng bay

12/08/2011 09:04 GMT+7

(TNO) Nhà thiết kế Rie Hosokai (Nhật Bản) đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả bằng buổi trình diễn thời trang độc đáo, từ bức tường trang trí cho tới những bộ trang phục… hoàn toàn bằng bóng bay, theo Odditycentral.

Những quả bóng bay đủ mọi màu sắc sẽ được bơm căng và vặn kết lại với nhau theo cả hai chiều ngang dọc nhằm tạo nên kết cấu chắc chắn nhất, tương tự như cách dệt sợi, tất cả được làm hoàn toàn bằng tay.

Chỉ riêng việc bơm khí vào những quả bóng bay này cũng đã khó khăn bởi việc định lượng và kích thước làm sao cho phù hợp với vị trí của nó trên chiếc đầm bóng bay cũng phải được tính toán kỹ lưỡng.

Mỗi chiếc đầm được tạo ra như thế này rất đắt, dao động từ 150.000 đến 300.000 yen/chiếc (khoảng 1.930 đến 3.860 USD). Một bộ váy cưới hoàn toàn bằng bóng bay loại này (gồm cả mũ đội đầu và hoa cưới) có giá 1 triệu yen (13.000 USD).

Tuy nhiên, những bộ trang phục này lại khá hạn chế khi chỉ sử dụng được trong khoảng 24 giờ sau khi hoàn tất bởi nếu lâu quá, bóng bay sẽ bị xì hơi và mất màu.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.