Người đẹp Hoa hậu Việt Nam quốc tế 2011 khoe dáng

12/08/2011 15:20 GMT+7

(TNO) Để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 13.8 (giờ Mỹ), các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế (HHVNQT) 2011 đã hoàn tất buổi chụp hình trang phục áo tắm tại bãi biển Crystal Cove, Newport Beach (California, Mỹ).

Mặc dù khá mệt với lịch hoạt động và luyện tập vì thời tiết Cali mùa này không còn mát mẻ, nhưng 35 bông hoa của HHVNQT luôn thể hiện sự tươi tắn, trẻ trung và rất gợi cảm của mình qua các bộ trang phục áo tắm...

Các người đẹp đến từ Việt Nam như Ngọc Trinh, Như Thảo, Uyên Thảo, Trà Ngọc Hằng... đều có những thể hiện rất tốt và nổi bật, khi tham gia cuộc thi bên cạnh các cô gái gốc Việt khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh buổi chụp ảnh thời trang áo tắm này, trong thời gian từ ngày 8.8 đến 12.8 qua, 35 người đẹp của vòng chung kết đã có những ngày cùng sống, cùng hòa mình với nhau trong những những buổi dã ngoại, chụp hình, luyện tập... thật sôi động cho cuộc thi HHVNQT 2011 (đã đổi tên Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu), đang diễn ra tại miền Nam California.

Một số hình ảnh các người đẹp HHVNQT 2011 trong trang phục áo tắm:

 
Người đẹp Yên Bân


Uyên Thảo


Ngọc Trinh


Trà Ngọc Hằng


Như Thảo


Khánh My

Cùng một số người đẹp Việt Nam ở hải ngoại:

Dạ Ly (từ California, Mỹ)
Ảnh: Dạ Ly, Paul Do

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.