Tuyển đại biểu cho chương trình giao lưu thanh niên ASEAN - Ấn Độ

10/08/2011 15:21 GMT+7

(TNO) Trung tâm phát triển hợp tác quốc tế thanh niên (CYDECO) - T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa thông báo tuyển 10 đại biểu tham gia chương trình giao lưu thanh niên ASEAN - Ấn Độ, được tổ chức tại Ấn Độ từ ngày 18 - 28.9.

Chương trình sẽ diễn ra tại các tỉnh và thành phố xinh đẹp của Ấn Độ như New Dehli, Mumbai, Chennai, Bangalore và Hyderabad.

Với sự tham gia của 100 đại biểu đến từ 10 nước ASEAN, chương trình sẽ là cơ hội để các đại biểu tìm hiểu về đất nước, con người và trải nghiệm nền văn hóa Ấn Độ, đồng thời góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác ASEAN - Ấn Độ vì hòa bình, tiến bộ và thịnh vượng.

Đối tượng dự tuyển là công dân Việt Nam từ 18 - 28 tuổi, có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh, có sức khoẻ tốt. Riêng đối với đại biểu nữ thì không đang trong thời kỳ mang thai.

Ngoài ra, các ứng viên phải có hiểu biết và khả năng giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam, về những thành tựu kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội của Việt Nam, cũng như về thanh niên Việt Nam và các phong trào, hoạt động của thanh niên Việt Nam.

 
Các bạn trẻ TP.HCM đón tàu thanh niên Đông Nam Á cập cảng Sài Gòn năm 2010 - Ảnh: Trí Quang


Ban xét tuyển cũng khuyến khích những bạn trẻ có kinh nghiệm và tích cực trong công tác xã hội, hoạt động Đoàn, Hội Sinh viên tham gia dự tuyển.

Quy trình xét tuyển sẽ diễn ra 2 vòng, gồm vòng sơ khảo và vòng phỏng vấn. Thời gian phỏng vấn dự kiến tổ chức vào ngày 14.8.

Kết quả tuyển chọn sau vòng phỏng vấn sẽ là cơ sở chọn lựa 10 đại biểu phù hợp, đại diện cho thanh niên Việt Nam tham gia chương trình.

Đại biểu dự tuyển gửi hồ sơ về: Ban Quốc tế - T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ở 62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (04) 6270 2683; Fax: (04) 6263 1947; Email: trungnh9898@yahoo.com (anh Nguyễn Hữu Trung).

Hạn chót nhận hồ sơ là vào 17 giờ, ngày 13.8.

 Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.