Công khai danh sách 586 tài xế "xe dù"

10/08/2011 12:45 GMT+7

(TNO) Ngày 10.8, Phòng Cảnh sát trật tự Công an TP Đà Nẵng cho biết, sau một năm ra quân lập lại trật tự tại Bến xe Trung tâm và các tuyến đường nội thành, lực lượng đã lập danh sách 586 tài xế “xe dù” để theo dõi và xử lý nặng hơn trong trường hợp tái phạm.

Qua một năm hoạt động, Phòng Cảnh sát trật tự đã lập chốt trực 24/24 giờ tại Bến xe Trung tâm và thường xuyên tuần tra dọc tuyến quốc lộ 1A đoạn qua nội thành.


Tăng cường tuần tra kiểm soát và xử phạt để giải quyết tình trạng "xe dù"

Tại các điểm nóng về xe dù, bến cóc như Ngã ba Huế, đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Lương Bằng, Trường Chinh… lực lượng đã lập biên bản xử phạt hơn 2.700 trường hợp với số tiền hơn 1 tỉ đồng, chủ yếu là các vi phạm về trật tự công cộng, trật tự đô thị và an toàn giao thông.

Thượng tá Thái Ngọc, Phó phòng Cảnh sát trật tự cho biết, bên cạnh xử phạt, lực lượng cũng cung cấp danh sách 586 tài xế “xe dù” và tham mưu cho Bến xe Trung tâm các phương án xử lý quyết liệt như đình chỉ phiên chạy, thậm chí thông báo công khai cho các hành khách được biết.

Dịp này, Giám đốc Công an và Ban An toàn giao thông TP Đà Nẵng đã khen thưởng, tặng bằng khen cho 4 tập thể Phòng Cảnh sát trật tự có thành tích lập lại trật tự tại Bến xe Trung tâm và các điểm nóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.