Các con của Michael Jackson làm từ thiện

11/08/2011 09:55 GMT+7

(TNO) Hai con trai: Prince (14 tuổi), Blanket (9 tuổi) và con gái Paris (13 tuổi) của Michael Jackson hôm 10.8 đã gửi tặng Bệnh viện Nhi Los Angeles (Mỹ) 10 bức tranh phác thảo do chính tay "Vua nhạc pop" thực hiện có kèm theo chữ ký.

Các con của Michael Jackson đã trực tiếp tới thăm và trao tặng món quà đầy ý nghĩa này cho Bệnh viện Nhi Los Angeles, dưới sự tháp tùng của mẹ ông là Katherine Jackson và chị gái là bà La Toya Jackson. Tham gia buổi lễ còn có thị trưởng thành phố Los Angeles Antonio Villaraigosa.

 
Các con của Michael Jackson (từ trái qua phải): Blanket, Prince và Paris, trong buổi lễ tặng tranh cho viện Nhi Los Angeles hôm 10.8 - Ảnh: Reuters


Ba trong số 10 bức tranh do Michael Jackson vẽ được các con của ông trao tặng - Ảnh: Reuters

Theo AP, 10 bức tranh nói trên nằm trong bộ sưu tập của Brett-Livingstone Strong, một họa sĩ là bạn thân thiết của Michael Jackson. Đó là các bản phác thảo mang chủ đề chuột Mickey, Peter Pan, vật dụng gia đình… cùng một bức chân dung tự họa.

Chị gái của Michael Jackson - bà La Toya Jackson - phát biểu trong lễ trao tặng chia sẻ: “Chỉ cần ngắm nhìn những bức tranh này cũng đủ khiến bạn hạnh phúc. Chúng ngộ nghĩnh, độc đáo và mang đến thông điệp về niềm vui và hòa bình. Tôi chắc chắn rằng tất cả chúng ta và những đứa trẻ sẽ cảm nhận được sự vui vẻ và nó cũng sẽ mang lại niềm vui cho em trai quá cố của tôi”.

Ngoài việc đến trao tặng phần quà ý nghĩa này, các con của Micheal Jackson còn dành thời gian tham quan và tìm hiểu các hoạt động của bệnh viện, đồng thời thăm hỏi và gửi lời động viên đến các bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Cũng nhân dịp này, Brett-Livingstone Strong bật mí thêm 10 bức tranh được các con của Michael Jackson gửi tặng viện Nhi Los Angeles lần này chỉ là một phần nhỏ trong bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật đã được "Vua nhạc pop" tạo ra trong 25 năm qua.

Trước đó, thông tin từ phía luật sư đại diện của Michael Jackson cũng cho biết, một bộ sưu tập 182 bức tranh bí mật, chưa từng được công bố của Michael Jackson đang được định giá tới 900 triệu USD.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.