"Giai điệu mùa thu" 2011

09/08/2011 22:30 GMT+7

Tiếp nối những thành công của các mùa biểu diễn trước, gala Giai điệu mùa thu 2011 (do Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM tổ chức, là nơi hội tụ thường niên của những tài năng trẻ của nghệ thuật hàn lâm trong và ngoài nước) sẽ được tổ chức lúc 20 giờ các ngày 17, 18 và 19.8 tại Nhà hát Thành phố, TP.HCM, với các chủ đề: Hòa nhạc giao hưởng, Múa ballet cổ điển và đương đại, Hòa nhạc hợp xướng và dàn nhạc.

Ở gala 1, chương trình nổi bật với phần biểu diễn của các nghệ sĩ violon trẻ tài năng của Liên bang Nga - Sergei Sivolgin, với các tác phẩm khí nhạc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Mạnh Duy Linh - Concerto viết cho violon và dàn nhạc, đồng thời giới thiệu Vàng Son - tác phẩm giao hưởng đầu tiên của nhạc sĩ của Vũ Việt Anh.

Ở gala 2, không gian của Giai điệu mùa thu sẽ mang đậm hơi thở đương đại qua điểm nhấn là tác phẩm múa Từ Trường, do nhóm nghệ sĩ khách mời đến từ Bỉ, Đức và thủ đô Hà Nội biểu diễn. Trong gala 3, đáng chú ý có vở nhạc kịch Cavalleria Rusticana với phiên bản hòa nhạc có kết hợp một số thủ pháp sân khấu.

Các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình: Trần Hữu Quốc, Cho Eun Young, Hồ Phi Điệp, Đàm Đức Nhuận, Quỳnh Ly, Diễm Trang, Đào Đức Thịnh, Cho Hae Ryong, Thanh Nga, Ngọc Tuyền, Trần Nhật Minh, Nguyễn Anh Sơn, hợp xướng thiếu nhi Hàn Quốc… Ban tổ chức đặc biệt ưu ái cho học sinh, sinh viên với giá vé 60.000 đồng.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.