"Bakugan" đến với thiếu nhi VN

09/08/2011 22:17 GMT+7

Bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật - Bakugan, kể về cuộc phiêu lưu của Daniel và những người bạn sau khi khám phá ra một trò chơi bài tưởng chừng như vô hại.

Cuộc đối đầu giữa bọn trẻ đã triệu tập tới trái đất những chiến binh Bakugan từ Vestroia - một thế giới khác đang trong chiến tranh, nơi tồn tại những robot có sức mạnh được phong ấn trong các thẻ bài. Chủ nhân của các thẻ bài, được gọi là Bakugan, là những người có thể gọi được robot từ trong thẻ bài cũng như sử dụng sức mạnh của chúng.

Bakugan được các em thiếu nhi VN yêu thích vì cốt truyện hấp dẫn, tạo hình nhân vật đặc trưng, tính tưởng tượng được đẩy lên cao nhất có thể cùng với sự lồng ghép một cách khéo léo những thông điệp giáo dục ý nghĩa dành cho trẻ em.

Hè 2011, First News đã cho phát hành bộ truyện tô màu Bakugan nhằm tạo thêm một đầu sách hay, giúp các em thiếu nhi có thể vừa chơi vừa học. Trong mỗi tập tô màu đều được tặng kèm theo một trang decan in hình các nhân vật với màu sắc đẹp và sinh động dành tặng cho các em.

B.Q

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.