Sân chơi "đa phương tiện"

08/08/2011 17:30 GMT+7

(TNO) Ngày 8.8, tại trường Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia (Q.1, TP.HCM) đã diễn ra buổi lễ phát động cuộc thi "Arena 4 Colorise-Up 2011" mang chủ đề Sắc màu - Khát vọng - Vươn tới đỉnh cao, dành cho sinh viên, học sinh toàn quốc.

Thông qua 3 thể loại là: phim ngắn, nhiếp ảnh và đồ họa, các thí sinh (TS) sẽ mô tả lại cuộc sống đa dạng và tươi trẻ trong thế giới sôi động.

TS có thể tham gia cả ba thể loại trên với nhiều bài dự thi, và có thể nộp bài trực tuyến qua trang web www.student-arena.net hoặc qua đường bưu điện đến địa chỉ 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM.

Các bài dự thi sẽ được đăng tải tại trang web trên, đồng thời được bình chọn theo tuần, theo tháng và công bố kết quả bình chọn cũng như phát thưởng liên tục.


 
Tại buổi họp báo phát động cuộc thi chiều 8.8 - Ảnh: Trí Quang



Sau đó, theo dự kiến, những bài thi xuất sắc nhất sẽ được công bố vào khoảng cuối tháng 11.

Cơ cấu giải thưởng chung kết gồm 3 giải nhất (mỗi giải 7 triệu đồng), 3 giải nhì (mỗi giải 3 triệu đồng) và 3 giải khuyến khích (mỗi giải 1 triệu đồng).

Ban tổ chức cho biết, qua cuộc thi, TS sẽ có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới trong ngành truyền thông đa phương tiện.  

Báo Thanh Niên là một trong những đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi này.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về cuộc thi, TS có thể truy cập vào website www.student-arena.net để tham khảo.

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.