Trương Quỳnh Anh lại "làm vợ" Hoàng Anh!

06/08/2011 17:01 GMT+7

(TNO) Sau vai diễn rất hợp “rơ” trong bộ phim Cuộc chiến hoa hồng, cặp đôi Hoàng Anh - Quỳnh Anh lại có cơ hội tái ngộ trong bộ phim mới mang tên Giải mã tình anh của đạo diễn Xuân Cường.

Không còn là cô con dâu bướng bỉnh luôn phải tìm cách đối phó mẹ chồng, lần này, Quỳnh Anh vào vai cô bé…19 tuổi (nhỏ hơn tuổi thực đến 4-5 tuổi), mồ côi cha mẹ, phải lấy một chàng công tử nhà giàu (Hoàng Anh đóng), người mà cô “ghét cay ghét đắng” để làm vui lòng bà ngoại.

 
Bộ tứ của Giải mã tình anh: (từ trái sang) Trương Quỳnh Anh, Quốc Minh, Minh Tuyền, Hoàng Anh


Các diễn viên trẻ luôn hài hước, vui vẻ không chỉ trên phim trường, mà cả trong giờ giải lao


Quỳnh Anh cõng “nàng béo” Minh Tuyền trong sự cổ vũ của Quốc Minh và Hoàng Anh

Tuy nhiên, cô nàng lém lỉnh này đã nhanh chóng bàn bạc với chồng tương lai của mình để ký một hợp đồng hôn nhân… giả! Từ đó, những chuyện “dở khóc dở cười” liên tiếp xảy ra, đặt các nhân vật trước những lựa chọn và thay đổi.

Là một trong những phim khai màn loạt phim truyền hình của hãng phim Giải Phóng Việt vào giờ phim trưa trên HTV7, Giải mã tình anh của đạo diễn Xuân Cường tự tin thu hút khán giả không chỉ vì dàn diễn viên đồng đều và hợp vai, mà còn vì nội dung khá gần gũi. Phim đề cao tình yêu chân chính và là lời trách nhẹ nhàng tư tưởng “môn đăng hộ đối” vẫn còn tồn tại trong một số gia đình hiện nay.

Phim dài 30 tập, đang phát sóng trên trên kênh HTV7 vào lúc 11 giờ hằng ngày. Ngoài Trương Quỳnh Anh và Hoàng Anh, phim còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Công Hậu, Kim Thoa, Diễm Kiều, Giang Thanh… và đặc biệt là người mẫu Quốc Minh và cô nàng tròn trịa Minh Tuyền, hai nhân vật luôn mang lại những tình huống hài hước, thú vị cho khán giả.

Thanh Thanh
(Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.