Kim Bum làm... “phi công trẻ”

08/08/2011 09:25 GMT+7

(TNO) Quen thuộc với khán giả Việt Nam với vai Yi Jung trong bộ phim truyền hình đình đám Vườn Sao Băng của Hàn Quốc, nam diễn viên Kim Bum sẽ mang đến nhiều bất ngờ khi hóa thân thành chàng "phi công trẻ" trong Những cặp đôi tuổi Dần.

Có tựa đề tiếng Anh là The Woman Who Still Want To Marry, bộ phim truyền hình Những cặp đôi tuổi Dần với sự góp mặt của “đôi đũa lệch” Kim Bum và Park Jin Hee đã ra mắt khá thành công tại xứ kim chi vào năm 2010.

Trong phim, Kim Bum vào vai Ha Min Jae, một chàng nhạc sĩ trẻ ôm mối tình với cô người yêu hơn mình 10 tuổi, là một nữ nhà báo (do Park Jin Hee thủ vai) đã nhiều lần thất bại trong tình yêu. Sự chênh lệch tuổi tác này đã gây ra nhiều sóng gió cho cả hai nhưng cũng nhờ vậy mà họ khẳng định được tình yêu bền vững của mình.

 
Kim Bum toát lên vẻ lãng tử trong Những cặp đôi tuổi Dần

 


Chuyện tình thú vị giữa cô nhà báo và chàng ca sĩ trẻ

Được biết, ngoài đời, Kim Bum 22 tuổi còn Park Jin Hee đã 33 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác này thật sự là một điểm nhấn trong phim. Biên kịch Kim In Young cho biết: “Câu chuyện này nắm bắt yếu tố tâm lý của thời đại. Đối với những phụ nữ trên 30 tuổi, những chàng trai ít tuổi hơn luôn thu hút họ”.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn mang tính thời đại, sự xuất hiện của hotboy Kim Bum cũng đã khiến các khán giả nữ khó có thể bỏ qua bộ phim này. Mặc dù vai diễn lần này khác nhiều so với mô tuýp nhân vật trước đây của mình, nhưng Kim Bum chia sẻ rằng anh đã rất thích thú khi tham gia Những cặp đôi tuổi Dần cũng vì những điều đặc biệt ẩn chứa trong nhân vật có vẻ ngoài lãng tử này.

Anh cho biết: “Mối tình phi công trẻ lái máy bay bà già chính là lý do khiến tôi nhận lời tham gia bộ phim này. Lúc đầu, tôi thật sự rất lo lắng làm sao để trở thành một cặp đôi hoàn hảo với chị Park Jin Hee. Nhưng thật may mắn là chúng tôi phối hợp rất ăn ý với nhau”.

Bên cạnh mối tình lệch pha đáng yêu này, Những cặp đôi tuổi Dần còn là những câu chuyện đời thường giản dị và gần gũi của những "quý cô" đang ngấp nghé tuổi "quá lứa lỡ thì", cùng sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Park Jin Hee, Uhm Ji Won, Wang Bit Na, Kim Bum... 

Bộ phim tâm lý xã hội - hài dài 22 tập của Hàn Quốc này sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 17 giờ, trên kênh HTV7 Đài truyền hình TP.HCM vào tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 9.8.

Thanh Thanh
(Ảnh: HTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.