Cách giữ làn da đẹp của Ko Hyeon Jeong

05/08/2011 18:04 GMT+7

Dù đã bước sang tuổi 40, ngôi sao xứ Hàn Ko Hyeon Jeong vẫn khiến công chúng ngây ngất bởi làn da trắng mịn màng như con gái đôi mươi.

Cô từng được các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc bầu chọn là nữ diễn viên có làn da đẹp nhất. Cô có 2 con (1 trai, 1 gái) với Chung Yong-jin, Phó chủ tịch Tập đoàn Shinsegae, cháu trai của Chủ tịch Tập đoàn Samsung, nhưng cuộc hôn nhân đã kết thúc sau 8 năm chung sống.

Cuốn sách Bí quyết làm đẹp của Ko Hyeon Jeong vừa phát hành tháng 5.2011 đã bán được hơn 30.000 bản chỉ trong 2 ngày. Cuốn sách do Ko Hyeon Jeong viết chung với một chuyên gia thẩm mỹ - người ở bên cô suốt 6 tháng để quan sát mọi sinh hoạt, ăn uống và hoạt động của cô. Cuốn sách gồm 6 chương với nội dung chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe và để có được một làn da trẻ, đẹp như Ko Hyeon Jeong. Với những bước chăm sóc đơn giản nhưng đều đặn, kiên trì mỗi ngày, cô đã đem đến niềm tin lấy lại ngoại hình tươi đẹp cho các bà nội trợ xứ Hàn.

Trong sách, cô tiết lộ những nguyên tắc bảo vệ da của mình: “Đừng so sánh da mình với da người khác, phải biết yêu làn da bạn. Bạn không cần phải chạy theo những sản phẩm dưỡng da mới nhất. Bạn không nên ngày nào cũng trang điểm đậm.

Hãy lắng nghe da bạn nói và đưa ra cách giải quyết”. Cô cũng bật mí không sử dụng những phương pháp chăm sóc da đặc biệt có thể gây hại đến cơ thể, dù chúng làm cho cô trông đẹp và nổi bật hơn những người khác. “Những hình ảnh hoàn hảo mà các bạn thấy trên màn ảnh được tạo nên bởi các nghệ sĩ trang điểm, stylist và người thiết kế ánh sáng. Thực chất, tôi là một phụ nữ lười nhác luôn vụng về khi chăm sóc da. Tôi không quan tâm đến cách nhìn của người ta”, cô nói. Bên cạnh đó Ko Hyeon Jeong cũng chia sẻ thói quen sống lạc quan của mình mà theo cô có tác động rất tích cực tới sức khỏe và nhan sắc.

Ko Hyeon Jeong đã tham gia hơn 10 series phim truyền hình (Daemul, Queen Seondeok…), 5 phim truyện nhựa (Miss Go Project, The Day He Arrives,  The Last Tundra - Movie Edition...) và đoạt 12 giải thưởng diễn xuất. Cô từng đoạt giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989, được ban giám khảo nhận định là Người sở hữu nụ cười đẹp nhất.

Ngọc Bi
(Theo Koreancinema)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.