Giản Thanh Sơn và Dấu ấn hội nhập

05/08/2011 08:03 GMT+7

(TNTS) Nhà báo - nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn vừa cho ra mắt sách ảnh Dấu ấn hội nhập dày 400 trang (NXB Thông Tấn ấn hành), in song ngữ Việt - Anh, được thực hiện trong gần 5 năm (2006-2010).

Dấu ấn hội nhập chuyển tải những hình ảnh, tư liệu do tác giả ghi nhận được từ những chuyến công du nước ngoài của nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; những khoảnh khắc gặp gỡ sinh động giữa các nhà lãnh đạo Việt Nam với nhiều chính khách trên thế giới...

 

“Trong khoảng thời gian trên, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đi thăm chính thức hàng loạt quốc gia, tham dự hàng chục diễn đàn quốc tế, Hội nghị thượng đỉnh Liên Hiệp Quốc... Với kinh nghiệm tác nghiệp nhiều năm trên các diễn đàn quốc tế, nhà báo - nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn đã thực hiện nhiều bài tường thuật và chính luận; cũng như ghi lại được nhiều hình ảnh độc đáo về các sự kiện nói trên” - Phó thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Gia Khiêm nhận xét. Phó thủ tướng cũng đánh giá Dấu ấn hội nhập là một ấn phẩm quý, góp phần nêu bật thành tựu trên lĩnh vực ngoại giao của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Tin, ảnh: Mai Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.