Giảm án vụ lái xe say xỉn gây chết người

04/08/2011 15:20 GMT+7

(TNO) Ngày 4.8, TAND TP.HCM chấp nhận kháng cáo của bị cáo và của đại diện người bị hại, giảm án 1 năm tù cho Hồ Chí Linh (24 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) còn 2 năm 6 tháng tù về tội “vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Chiều 3.1.2010, Linh đến nhà một người bạn ở xã Phong Phú, H.Bình Chánh ăn đám giỗ. Đến tối cùng ngày, tan tiệc, Linh điều khiển xe gắn máy lưu thông trên quốc lộ 50 hướng từ đường Nguyễn Văn Linh về cầu Ông Thìn.

Khi đến khu vực ấp 4 (xã Đa Phước, H.Bình Chánh), nghe tiếng còi xe ô tô, Linh quay về phía sau nhìn. Ngay sau đó, bánh xe trước của Linh đụng phải phía sau xe đạp của ông L.T.

Hậu quả, ông L.T bị té, chấn thương sọ não, tử vong. Sau tai nạn, Linh đã bồi thường 40 triệu đồng, lo đám tang cho nạn nhân.

Tại tòa, gia đình bị hại xin giảm án cho bị cáo và khai rằng ông L.T lớn tuổi, lãng tai, ngày xảy ra tai nạn ông L.T cũng đi đám giỗ và có uống rượu. Đồng thời xe đạp của ông T. cũng cồng kềnh, cản trở lưu thông là một phần nguyên nhân gây ra tai nạn.

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.