Khó tuyển MC cho “Vua hài đất Việt”!

03/08/2011 09:04 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ ban tổ chức (BTC) chương trình Vua hài đất Việt, thời điểm hiện tại, chỉ còn gần 10 ngày nữa vòng sơ tuyển đầu tiên sẽ bắt đầu, và đã có hơn 400 thí sinh đăng ký dự thi, tuy nhiên, BTC vẫn chưa thể tìm được gương mặt người dẫn chương trình phù hợp.

>> Khởi động “Vua hài đất Việt”

Được biết, Vua hài đất Việt đặt tiêu chí tương đối khắt khe trong việc lựa chọn vị trí quan trọng của cuộc thi tìm kiếm tài năng hài kịch của Việt Nam này. Đại diện BTC chia sẻ, hài hước là tiêu chí hàng đầu để tuyển chọn MC cho chương trình.

Tuy nhiên, đó chỉ là một yếu tố. Gương mặt giữ vai trò MC còn phải là người có khả năng dẫn dắt thí sinh, giao lưu, ứng biến dí dỏm trong các tình huống, đồng thời có thể làm nổi bật thế mạnh của các thí sinh và khuấy động chương trình theo từng giai đoạn của cuộc thi.


Thí sinh biểu diễn trong bản quay thử chương trình Vua hài đất Việt


Các danh hài nổi tiếng chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh tham gia chương trình

Chương trình truyền hình thực tế Vua hài đất Việt là cuộc thi tìm kiếm những tài năng nghệ thuật hài mới, với ban giám khảo gồm NSND Hoàng Dũng, các danh hài Xuân Hinh, Xuân Bắc, Chí Trung, Hoài Linh, Hữu Nghĩa, Hồng Vân..., sẽ bắt đầu được phát sóng trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 4.9 tới.

Lê Quân - Thu Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.