Tiếp nhận 50 suất học bổng Nguyễn Thái Bình "Tiếp sức tương lai"

02/08/2011 15:10 GMT+7

(TNO) Nằm trong chương trình "Tiếp sức tương lai", chiều nay 2.8, bà Nguyễn Hồng Dân, đại diện nhãn hàng sing-gum Cool Air, đã trao 50 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (trị giá 100 triệu đồng) cho đại diện Báo Thanh Niên để tặng cho các em học sinh học khá giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn.

>> Kết quả học bổng Nguyễn Thái Bình "Tiếp sức tương lai"

Chương trình "Tiếp sức tương lai" được phát động và thực hiện năm đầu tiên trên Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn) từ tháng 3.2011 với nhiều buổi tư vấn trực tuyến về thông tin tuyển sinh ĐH-CĐ 2011 cho các bạn học sinh.

Ngoài ra, chương trình còn trao 50 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (2 triệu đồng/suất) cho các em học sinh học khá giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn, từ đó tạo nguồn kinh phí để tiếp sức cho các em thực hiện ước mơ trên giảng đường đại học.


Báo Thanh Niên và Cool Air hi vọng sẽ cùng hợp tác để tạo nguồn học bổng nhiều hơn nữa dành cho các bạn trẻ khó khăn nhưng học giỏi trong thời gian tới - Ảnh: Ngọc Thạch

Tổng cộng Thanh Niên Online đã tiếp nhận trên 130 hồ sơ xin học bổng trên khắp cả nước và sau đó chọn ra 50 bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng học lực khá giỏi trở lên để trao học bổng.

Tại buổi lễ, đại diện Báo Thanh Niên gửi lời cám ơn đến nhãn hàng Cool Air đã đồng hành cùng Thanh Niên tạo nên một chương trình mang lại nhiều ý nghĩa cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhưng học giỏi và hi vọng hai bên sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa để nguồn học bổng dành cho các học sinh nghèo học giỏi sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển hơn trong thời gian tới.

T.Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.