Những website học tiếng Anh miễn phí

01/08/2011 17:16 GMT+7

Hiện nay, trên internet có nhiều website với nhiều thông tin thú vị cho việc học học tập, bổ trợ, tra cứu thông tin… môn tiếng Anh.

http://www.tienganhonline.net/: Đây là trang thông tin chứa đựng rất nhiều chuyên mục khác nhau, giúp người học có thể  kiểm tra kiến thức, luyện nghe tiếng Anh, luyện kỹ năng đọc, viết tiếng Anh, chat tiếng Anh, học tiếng Anh qua clip, tiếng Anh chuyên ngành, trắc nghiệm tiếng Anh… Ngoài ra, trên trang thông tin này còn có hàng ngàn tài liệu liên quan đến việc học tiếng Anh có thể tải về miễn phí.

http://www.tienganhonline.com/: Ngoài những tính năng củng cố ngữ pháp, từ vựng từ căn bản đến nâng cao còn có trò chơi tiếng Anh, bài hát thiếu nhi. Website này cũng dạy các kỹ năng về quy tắc phát âm, phiên âm quốc tế. Nếu muốn học tiếng Anh qua video, tìm đọc sách tiếng Anh, sách nói tiếng Anh, trang thông tin này cũng trang bị sẵn.

Ngoài ra cũng còn rất nhiều trang mạng giúp học tiếng Anh trực tuyến không mất phí như http://myworldvn.com/, www.myworld.vn, http://hoctienganh.info...

Minh Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.