Joe Jonas đi tour với Britney Spears

01/08/2011 17:09 GMT+7

(TNO) Joe Jonas, giọng ca chính của nhóm nhạc Jonas Brothers, vừa chính thức xác nhận rằng anh sẽ tham gia vào tour diễn đình đám Femme Fatale của "Công chúa nhạc pop" Britney Spears vào ngày 5.8 tới.

Hôm 1.8, tạp chí MTV trích dẫn thông tin của Joe Jonas khẳng định: “Tôi sẽ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc của Britney Spears tại New Jersey vào ngày 5.8”.

Với sự xác nhận này, Joe Jonas sẽ là nghệ sĩ trẻ tiếp theo góp mặt trong tour diễn Femme Fatale của Britney Spears, bên cạnh Nicki Minaj, Nervo, nhóm Jessie and the Toy Boys... Gần đây nhất, DJ Pauly D cũng đã chính thức nhận lời tham gia tour diễn được mong đợi hàng đầu nước Mỹ này.

 
Chàng ca sĩ được rất nhiều khán giả trẻ tuổi yêu mến - Joe Jonas - Ảnh: Reuters

Xuất hiện bên cạnh những ngôi sao trẻ tài năng của làng nhạc Mỹ trong tour diễn của "Công chúa nhạc pop" Britney Spears, chính là cơ hội "có một không hai" của Joe Jonas để mở màn thật hoành tráng cho sự nghiệp solo của mình.

Cũng trong thông tin đăng tải trên MTV, Joe Jonas cho biết thêm rằng album solo đầu tiên mang tựa đề Fast Life của anh sẽ phải dời ngày phát hành tới ngày 11.10 thay vì ngày 6.9 như dự kiến.

Anh chàng đa tình của nhóm nhạc Jonas Brothers này cũng vừa hoàn thành phần quay hình cho video clip cho đĩa đơn Just In Love With You tại Paris (Pháp), với những cảnh quay tuyệt đẹp tại thành phố lãng mạn này.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.