Anh ngữ Cleverlearn - AMA hợp tác “Đào Tạo Toán Tư Duy cho Trẻ Em” cùng Mathnasium Việt Nam

01/08/2011 07:37 GMT+7

Ngày 30 tháng 7 năm 2011 vừa qua,tại Trụ sở chính của Hệ thống Anh Ngữ AMA – Cleverlearn, số 186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác “Đào Tạo Toán Tư Duy Cho Trẻ Em” giữa hệ thống Anh Ngữ AMA – Cleverlearn và Hệ Thống Trung Tâm Toán Mathnasium Việt Nam.

Bên cạnh sự tham gia của đại diện của các đơn vị hợp tác, buổi họp báo còn hân hạnh được đón tiếp đại diện Sở Giáo Dục & Đào Tạo Tp.HCM - ông Phạm Anh Ba, Trưởng phòng Giáo dục Thường xuyên cùng với hơn 20 vị khách quý đại diện cho các đơn vị báo đài.


Đại diện hai bên ký kết và ông Phạm Anh Ba – Trưởng phòng giáo dục thường xuyên


Đại diện hai bên và đông đảo cơ quan báo đài tham dự lễ ký kết

Với vai trò là đơn vị tiếp quản mới của Cleverlearn, một đơn vị đào tạo Anh Ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu tại VN, hệ thống Anh ngữ AMA một mặt cam kết cung cấp một môi trường học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện; một mặt tạo thêm những sản phẩm chất lượng cho học sinh. Toán học tư duy Mathnasium được Cleverlearn - AMA lựa chọn là sản phẩm tiếp theo bên cạnh Tiếng Anh.


Ông Chadston Trần (TGĐ Anh ngữ AMA) & Ông Lâm Minh Chánh (P.CTHĐQT Mathnasium) bắt tay thể hiện cam kết hợp tác

Mathnasium là phương pháp dạy toán tư duy nổi tiếng hiện đang được rất nhiều trường học cùng với hơn 400 trung tâm Mathnasium tại Mỹ và 20 nước trên thế giới áp dụng. So với các phương pháp dạy toán thông thường khác phương pháp Mathnaiusm có rất nhiều ưu điểm và khác biệt. Đó là Mathnaiusm dạy học sinh thấu hiểu toán và phát triển tư duy; 5 kỹ thuật giảng dạy tiên tiến; 3 bộ bài tập phong phú, độc đáo; phương pháp đào tạo hướng cá nhân; giảng dạy các em theo tỷ lệ 1 giáo viên 5 học sinh; giúp học sinh học giỏi hơn và đạt điểm toán cao hơn trong trường; đem đến cho học sinh Việt Nam những kiến thức quốc tế.

Có mặt tại Việt Nam từ tháng 3 năm 2011, chỉ sau 4 tháng hoạt động, hai trung tâm Mathnasium đầu tiên đã chiêu sinh và đào tạo hơn 1.000 học sinh lứa tuổi mầm non và tiểu học. Với nội dung chương trình toán tư duy độc đáo, phương pháp giảng dạy hiệu quả Mathnasium đã và đang nhận được sự ủng hộ, hài lòng của hầu hết các bậc phụ huynh có con em đang theo học tại Trung tâm.


Đại diện hai bên ký kết hợp tác

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Chadston Trần – Tổng giám đốc hệ thống Anh ngữ Cleverlearn – AMA cho biết: “Sự kiện hợp tác quan trọng này đánh dấu bước ngoặt cực kỳ quan trọng trong việc đưa hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn – AMA lên một tầm cao mới. Với việc chính thức trở thành đơn vị đào tạo toán tư duy của hệ thống Mathnasium tại Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến đến cơ hội lớn lao cho các em học sinh lứa tuổi mầm non và tiểu học tại các Trung Tâm của chúng tôi tại Tp.HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Lạt. Các em sẽ được tiếp xúc với chương trình Mathnasium – chương trình toán học tư duy hàng đầu quốc tế. Các em sẽ yêu thích toán, học giỏi toán hơn và đặc biệt là sẽ được phát triển tư duy, trí thông minh, sáng tạo.


Ông Chadston Trần thay mặt Anh Ngữ AMA tặng hoa cảm ơn ông Phạm Anh Ba

Ông Lâm Minh Chánh, Phó chủ tịch HĐQT Mathnasium Việt Nam cũng bày tỏ: “Sự liên kết hợp tác của Mathnasium và hệ thống Anh ngữ Cleverlearn – AMA đã giúp phát triển hệ thống của Mathnasium từ 2 trung tâm lên 10 trung tâm chỉ qua 4 tháng hoạt động tại Việt Nam. Sự kiện  này đánh dấu bước tiến mới trong việc phát triển Mathnasium, đồng thiời khẳng định quyết tâm của chúng tôi về việc hiện mục tiêu “giúp trẻ em giỏi toán và phát triển tư duy” với Mathnasium trên toàn đất nước Việt Nam”.

Sau bài phát biểu khai mạc của đại diện các đơn vị ký kết, buổi họp báo còn được lĩnh hội những ý kiến đóng góp của ông Phạm Anh Ba, trưởng phòng giáo dục thường xuyên thuộc Sở Giáo Dục & Đào Tạo Tp.HCM, Ông nói “Toán là một môn khoa học cực kỳ quan trọng. Ở TP. HCM, nhiều nơi bồi dưỡng toán nhưng để tìm một trung tâm đào tạo chuyên dụng theo phương pháp tư duy thì rất ít. Tôi đánh giá cao và ủng hộ tinh thần hợp tác của hệ thống Anh ngữ Cleverlearn  và hệ thống trung tâm dạy toán Mathnasium. Mong rằng việc hợp tác này luôn vững mạnh, góp phần tích cực hơn nữa vào việc phát triển cho sự nghiệp giáo dục TP nói riêng và đất nước nói chung”.


Ông Phạm Anh Ba, trưởng phòng GD thường xuyên phát biểu tại buổi lễ ký kết

Từ 01/08/2011, các Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Cleverlearn sẽ bắt đầu chiêu sinh cho chương trình học toán tư duy Mathnaisum. Phụ huynh quan tâm đến chương trình toán tư duy Mathnasium cho con em của mình, có thể tìm hiểu thông tin hoặc đăng ký tại website: hoctoan.ama.edu.vn, hoặc điện thoại 08 3930 2861.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.