Johnny Trí Nguyễn “nhỏ to” với Ngô Thanh Vân

27/07/2011 16:21 GMT+7

(TNO) Tham dự chương trình Yo! Party tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM), tối 26.7, “cặp đôi” của làng điện ảnh Việt Nam: Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân, đã thoải mái cùng nhau xuất hiện trước báo giới và liên tục nhỏ to tâm sự trong suốt thời gian diễn ra chương trình.


 


Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân liên tục trò chuyện trong suốt chương trình...


... cùng nhau hưởng ứng các tiết mục trình diễn trên sân khấu


Đầu năm 2011, “cặp đôi tin đồn” Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân rất ít khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí trong nước, làm dấy lên thông tin về sự “tan đàn xẻ nghé” của đôi “Tiên Đồng - Ngọc Nữ” của điện ảnh Việt này.

Thậm chí, trong thời gian này, còn có tin đồn về việc Ngô Thanh Vân bắt đầu “cặp kè” với một đại gia nào đó và đã úp mở về mối quan hệ này trên website cá nhân. Tuy nhiên, Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đều đã thẳng thắn minh chứng tất cả nhưng thông tin trên đều không có cơ sở.

Hiện Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân vẫn luôn là bạn bè thân thiết, là đồng nghiệp tin cẩn, luôn hòa hợp và hỗ trợ nhau trong những công việc hợp tác chung và trong cả những dự án riêng của mỗi người.

Là khách mời danh dự của Yo! Party thuộc chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng ca nhạc House of Dreams, Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đã cùng nhau chia sẻ những cảm nhận về phần trình diễn dự thi của các thí sinh, với phong cách hip-hop và dance đang rất thịnh hành.

Ngô Thanh Vân cho biết, bản thân là một ca sĩ, đồng thời đang điều hành công việc đào tạo ca sĩ, và cũng trực tiếp tham gia phát triển một nhóm nhạc nam, nên cô rất quan tâm đến các cuộc thi, các phần trình diễn, tranh tài như chương trình House of Dreams.

Sự kiện Yo! Party còn thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Hồng Nhung, biên tập âm nhạc Anh Tuấn, diễn viên Dustin Nguyễn, ca sĩ Lan Hương, Bảo Lan, Thảo Trang, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Viết Thanh…, và Hoa hậu Việt Nam tại Nga năm 2007 Phương Nga.

 
Ngồi trên hàng ghế ban giám khảo, nhưng ca sĩ Hồng Nhung vẫn nhí nhảnh khoe cây bút và đôi giày "ton sur ton"


Biên tập âm nhạc Anh Tuấn hào hứng theo dõi chương trình, bên cạnh ca sĩ trẻ Thảo Trang


Hai "Dòng Kẻ" Bảo Lan (trái) và Lan Hương


Hoa hậu Việt Nam tại Nga năm 2007 Phương Nga


Tiết mục trình diễn theo phong cách hip-hop và dance của Hà Okio (trái) và Trang Pháp

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.