Hương vị đồng quê

27/07/2011 08:02 GMT+7

Lẩu cua đồng, một món ăn dân dã với những nguyên liệu quen thuộc, mang đậm hương vị đồng quê thơm mát làm dịu những ngày hè nóng nực.

Những ai đã từng đến nhà hàng Tàu Lá Chuối đều không thể cưỡng lại sự hấp dẫn đó. Bún riêu cua xuất phát từ miền Bắc, nhưng khi được “di cư” vào Nam, nó được biến tấu thêm để ra đời món lẩu cua đồng phù hợp với khẩu vị của người Sài Gòn.

Nồi lẩu có sức lôi cuốn mạnh mẽ từ màu nước vàng ươm như ong nhả mật, đậm đà vị ngọt từ thịt cua đồng, béo bùi của riêu cua, gạch cua. Với lẩu cua đồng tại nhà hàng Tàu Lá Chuối, ngoài những chú tôm béo múp, những con nghêu ú tròn, bắp bò hoa giòn ngọt, chả ốc lạ miệng, thực khách còn được thưởng thức hương vị “lạ mà quen” của nấm linh chi, nấm kim châm, nấm đùi gà…Thêm vào nồi lẩu rau mồng tơi, bông bí, mướp hương sẽ làm ngọt lừ cả ngày mùa hạ và đưa thực khách trở về với ký ức dịu ngọt của quê hương dân dã, dù có đi xa nửa vòng trái đất cũng mong ngóng trở về.

Ngoài món lẩu cua đồng ngon tuyệt, Tàu Lá Chuối còn có thực đơn phong phú như: nem cua bể, ốc hấp cuộn sả, chả cá Lã Vọng…

Địa chỉ: 181 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận (TP.HCM), điện thoại: 08-38445851, website: www.taulachuoi.com.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.