HTC trình làng điện thoại Facebook

28/07/2011 08:38 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất HTC vừa chính thức tung ra thị trường chiếc điện thoại thông minh HTC ChaCha, với thiết kế chuyên biệt dành cho người dùng sử dụng mạng xã hội Facebook.

Theo PCWorld, HTC ChaCha sử dụng nền tảng Android Gingerbread 2.3.3 tích hợp màn hình cảm ứng điện dung, với kích thước 2.6 inch, độ phân giải 480 x 320 pixel.

Người dùng có thể sử dụng những thông tin trong danh bạ hiện có trên điện thoại để giữ liên lạc với họ qua Facebook cũng như cá nhân hóa điện thoại nhiều hơn nữa với một số các công cụ mới do Facebook cung cấp như đồng hồ tự động thông báo những cập nhật mới nhất, nhắc nhở ngày sinh nhật của bạn bè hay các sự kiện sắp tới.

Vì là thiết kế dành riêng cho người dùng Facebook nên HTC ChaCha có thêm một phím nóng Facebook trên máy, sẽ chớp sáng bất kỳ khi có bất kỳ thông tin nào mới vừa xuất hiện trên Facebook.

Ngoài ra, người dùng còn có thể chụp nhanh một bức ảnh trên điện thoại và tải chúng lên Facebook ngay lập tức chỉ bằng một thao tác nhấn trên phím này.

Hiện Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất toàn cầu với hơn 750 triệu thành viên. Việc sử dụng Facebook trên di động hiện đang là ưu tiên của nhiều người dùng bởi tính tiện lợi của nó.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.