Sữa đậu nành Fami: Điểm nối kết cả gia đình

27/07/2011 08:00 GMT+7

Kể từ năm 1997 đến nay, sữa đậu nành Fami nguyên chất với 100% đậu nành chọn lọc và 0% chất bảo quản, đã trở thành món đồ uống thân quen đối với nhiều người Việt Nam. Không chỉ là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, Fami còn được xem như một nhịp cầu nối các thế hệ trong gia đình, giúp cả nhà bên nhau vui vẻ, khỏe mạnh.

Fami - Chung một niềm vui

Có lẽ hiếm loại thức uống nào lại có thể dễ dàng “lấy lòng” nhiều thế hệ khác nhau trong cùng một gia đình như sữa đậu nành. Sữa đậu nành Fami gần gũi hơn với thế hệ ông bà bởi mùi vị thơm ngon tự nhiên, đúng kiểu sữa đậu nành “cổ truyền” mà ông bà đã quen uống từ hàng chục năm nay. Còn con cháu lại chuộng những hộp Fami vì sự sánh mịn, béo ngậy và tiện lợi của nó. Khi các thế hệ khác nhau trong một nhà cùng ngồi lại bên nhau thì những hộp Fami nguyên chất, thơm ngon chính là một điểm chung để cả nhà cùng nhau chia sẻ một cách vui vẻ, đầm ấm.

Fami kết nối tình thương

Không chỉ có mùi vị thơm ngon hấp dẫn, Fami còn là thức uống dinh dưỡng lý tưởng cho cả người lớn và trẻ em. Khi mang đến cho người thân những hộp sữa đậu nành Fami là trong đó đã gửi gắm vào rất nhiều chăm sóc yêu thương.

Đối với những người cao tuổi, sữa đậu nành là liều thuốc bổ tuyệt vời, vừa lành, mát, dễ tiêu hóa, vừa giảm lượng cholesterol trong máu, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Sữa Fami được làm hoàn toàn từ đậu nành tự nhiên chính là cách để con cháu thể hiện tấm lòng hiếu thảo đối với thế hệ ông bà. Mỗi ngày vài hộp Fami vào các buổi sáng, trưa, chiều sẽ giúp ông bà giữ gìn sức khỏe, tránh xa một số bệnh nguy hiểm ở tuổi già, và luôn vui vẻ bên các con các cháu.

Sở hữu bí quyết công nghệ được đúc kết từ 14 năm trải nghiệm, chuyên tâm sản xuất sữa đậu nành của công ty VinaSoy, với 100% đậu nành được chọn lọc kỹ lưỡng, loại bỏ các hạt hỏng, hạt lép trước khi chế biến, Fami đem lại mùi thơm lựng đặc trưng, vị béo ngậy và sánh mịn rất hợp khẩu vị người Việt Nam. Chính điều này đã đưa Fami trở thành nhãn hiệu hàng đầu về sữa đậu nành hộp giấy tại Việt Nam hiện nay.
Đối với các bé đang tuổi ăn tuổi lớn, Fami là nguồn cung cấp chất đạm, canxi, nhiều vitamin và vi chất bổ dưỡng. Fami còn ưu việt hơn hẳn do sử dụng công nghệ khử hoạt tính enzym làm tiêu diệt chất ức chế tripsin (là chất ngăn cản sự hấp thụ protein vào cơ thể). Nhờ đó hàm lượng protein trong sữa Fami sẽ được cơ thể các bé hấp thu cao hơn, nhiều so với sữa đậu nành nấu thủ công vì cách nấu thủ công khó bỏ được hết enzym tripsin. Uống Fami đều đặn hằng ngày sẽ giúp các bé tăng trưởng chiều cao và phát triển cân đối, không bị dư cân, dư mỡ, tránh được nguy cơ béo phì. Khi cho con uống Fami, bạn có thể yên tâm mình đang dành cho con những điều tốt đẹp nhất bởi bé vừa được chăm sóc đúng cách, vừa cảm nhận được tình cảm trìu mến, ấm áp từ người mẹ thân yêu.

Fami cũng là nguồn dinh dưỡng tối ưu cho lứa tuổi trưởng thành. Fami giúp ba bổ sung năng lượng vào những thời điểm khác nhau trong ngày bằng những hộp Fami nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Với món sữa đậu nành thơm ngon, hấp dẫn này, những người đóng vai trò trụ cột trong mỗi gia đình không chỉ tăng cường thể chất mà còn tránh được những đồ uống không có lợi cho sức khỏe. Đó là chưa kể mỗi khi uống hộp sữa Fami mà vợ đã cẩn thận chuẩn bị trước mỗi sáng đi làm, “ông xã” bạn sẽ tự hào nhớ đến người bạn đời chu đáo, luôn quan tâm đến gia đình.

Dù là săn sóc phụng dưỡng cha mẹ hay chăm chồng, chăm con, bạn luôn có Fami làm người đồng hành đáng tin cậy. Fami đem đến cho những người thân yêu của bạn nguồn dinh dưỡng, sức khỏe, sự vui thích, sảng khoái và trên tất cả là tình cảm gia đình gần gũi thân thương. Hơn cả thức uống, sữa đậu nành Fami đã trở thành sợi dây gắn kết tình cảm cho cả gia đình.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.