Gia đình Victoria Beckham ngập trong những món quà

26/07/2011 17:05 GMT+7

(TNO) Cùng với món quà quý giá là cô con gái cưng Harper Seven, gia đình Victoria và David Beckham đã nhận được vô số những món quà khác từ các nhà sản xuất và người hâm mộ với giá trị ước tính lên tới hàng chục nghìn USD.

 
Bức ảnh Victoria và con gái được David chia sẻ trên Facebook

Theo The Mail on Sunday, những món quà này được gửi đến gia đình hai ngôi sao trong làng giải trí và thể thao nhằm chúc mừng sự ra đời của bé Harper Seven, đứa con thứ tư của họ.

Bên cạnh việc chúc mừng, không ít món quà còn kèm theo dụng ý của chủ nhân chúng: cơ hội quảng cáo sản phẩm.

Đại diện gia đình Vic cho biết, một hãng sản xuất đồ dùng trẻ em đã gửi tặng 14 chiếc xe tập đi với hi vọng vợ chồng ca sĩ - cầu thủ nổi tiếng này sẽ sử dụng một trong số chúng để chụp hình cùng với bé yêu của họ. Và như vậy, sản phẩm của công ty họ cũng sẽ có cơ hội nổi tiếng theo.

 
Bức ảnh David nựng cô con gái yêu được Victoria chia sẻ trên Twitter

"Chúng tôi đã cố can ngăn các công ty đừng gửi quà. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận được rất nhiều quà và đành phải chuyển chúng đến các cơ sở từ thiện", đại diện gia đình Vic cho biết thêm.

Vợ chồng Victoria và David Beckham quyết định tặng lại một số lượng lớn những món quà mà họ nhận được cho các cơ sở từ thiện gần tư gia của họ ở Beverly Hills (Mỹ).

Bé Harper Seven chào đời hôm 10.7. Trước đó, vợ chồng Victoria và David Beckham đã có 3 cậu con trai: Brooklyn 12 tuổi, Romeo 8 tuổi và Cruz 6 tuổi.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.