Khán giả phát cuồng vì David Archuleta

25/07/2011 11:30 GMT+7

(TNO) Sau đêm diễn thành công tại TP.HCM, á quân American Idol 2008 David Archuleta đã tiếp tục cống hiến cho khán giả Hà Nội những trải nghiệm âm nhạc khó quên trong chương trình Idol Music Event 2011, diễn ra vào tối 24.7, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ.

>> David Archuleta "đốt cháy" sân khấu TP.HCM
>> Mời xem video clip David Archuleta biểu diễn tại TP.HCM
>> David Archuleta - ngọt ngào cùng âm nhạc
>> Người hâm mộ Việt Nam nồng nhiệt đón "David bé"
>> Mời xem video clip David Archuleta đến Việt Nam 
>>
Gặp gỡ Á quân American Idol 2008 - David Archuleta
>> David Archuleta xác nhận thông tin biểu diễn tại Việt Nam
>> Trò chuyện cùng á quân American Idol
>> Á quân thần tượng âm nhạc Mỹ 2008 đến Việt Nam

Hàng ngàn khán giả trẻ đã chen kín hội trường của Trung tâm triển lãm Giảng Võ, để tận mắt chiêm ngưỡng nụ cười trong sáng, thân thiện đã trở thành "thương hiệu" của chàng ca sĩ 20 tuổi này. Thậm chí, có nhiều khán giả còn đến từ sớm, chuẩn bị sẵn sàng băng rôn, khẩu hiệu, nước uống... và giành những vị trí đẹp để chờ xem những ca khúc hit của thần tượng.

Cũng như đêm diễn tại TP.HCM, David Archuleta một lần nữa xuất hiện trước khán giả Việt Nam với trang phục đơn giản, trẻ trung, phong cách gần gũi, thân thiện..., cùng giọng hát đầy nội lực, và một lần nữa gây được ấn tượng sâu đậm đối với khán giả hâm mộ, đặc biệt là khán giả nữ. Nhiều cô gái đã không kìm được cảm xúc, hét to gọi tên thần tượng, thậm chí bật khóc khi nhìn thấy á quân American Idol 2008 bằng xương bằng thịt.

Nguyễn Minh Anh, sinh viên Đại học Hàng hải cho biết, cô và các bạn đã đón xe từ Hải Phòng lên Hà Nội, để được gặp gỡ chàng "Hoàng tử nhạc pop" này. “Em hâm mộ David vì giọng ca ngọt ngào, nụ cười cũng ngọt ngào, nên không thể bỏ lỡ cơ hội tận mắt nhìn thấy anh ấy, nghe anh ấy hát. Bạn bè em ai cũng đều hâm mộ David Archuleta”, Minh Anh vừa gọi tên thần tượng, vừa hào hứng chia sẻ.

Không may mắn như Minh Anh và các bạn được tham gia đêm diễn, nhiều khán giả không mua được vé phải đứng bên ngoài theo dõi qua cửa kính. “Nhưng không vì thế mà phải bỏ về trước, vì chẳng mấy khi được nghe một thần tượng âm nhạc Mỹ hát trực tiếp”, Tiến Đạt - sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội - cho biết.

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi xem đêm diễn của á quân American Idol 2008, Nguyễn Thu Hà, học sinh THPT Kim Liên đã bất ngờ từ chối trả lời và cố gắng phân trần rằng cổ họng mình đã khản đặc vì cổ vũ thần tượng quá cuồng nhiệt. Còn khán giả Trần Ngọc Minh, đến từ Phú Thọ, thì thở dốc, mồ hôi ướt đẫm cả áo, cả tóc, trả lời đầy ẩn ý: “Chỉ cần nhìn mặt em, nghe giọng em, là mọi người đã biết cảm xúc của em như thế nào rồi!”.

Một số hình ảnh trong đêm diễn của David Archuleta tại Hà Nội tối 24.7, do PV Thanh Niên Online ghi lại:


Hội trường Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), nơi diễn ra buổi biểu diễn của á quân American Idol 2008 David Archuleta đông nghẹt người hâm mộ


Sự xuất hiện của David Archuleta khiến cho khán phòng như muốn nổ tung…


 … bởi sự cuồng nhiệt của khán giả


Nhiều cảm xúc trộn lẫn nhau, cùng với nụ cười, những giọt nước mắt sung sướng đã rơi


Những cảm xúc pha trộn tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đầy hứng thú


Nụ cười thân thiện của David Archuleta cùng giọng hát ngọt ngào


Nhiều ca sĩ Việt Nam cũng có mặt trong chương trình. Trong ảnh: ca sĩ Tuấn Hưng


Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương


Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Thực hiện: Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.