Thanh Lam và Quốc Trung hòa hợp trong “Cầm tay mùa hè”

24/07/2011 15:13 GMT+7

(TNO) Trong đêm diễn duy nhất của chương trình Cầm tay mùa hè tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), tối 23.7 qua, khán giả không chỉ được thưởng thức những tiết mục ca nhạc đẳng cấp mà còn tận mắt chứng kiến sự hòa hợp của cặp đôi một thời của làng nhạc Việt: diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung.

>> Phiêu cùng Thanh Lam - Uyên Linh trong "Cầm tay mùa hè"

Sau thành công của chương trình Cầm tay mùa hè tại Hà Nội (hôm 18, 19.6), ban tổ chức sự kiện âm nhạc này đã quyết định “Nam tiến” bằng đêm diễn tối 23.7, cùng với “bộ sậu” cũ như nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Thanh Lam, Thần tượng m nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh, ca sĩ trẻ Hà Linh…, cùng một gương mặt mới, đại diện cho làng nhạc trong Nam là rocker Phạm Anh Khoa.

Là “chủ xị” của chương trình âm nhạc gây nhiều tiếng vang này, nhạc sĩ Quốc Trung tiếp tục dành nhiều ưu ái cho “tình cũ” - ca sĩ Thanh Lam, cùng học trò mới - Uyên Linh. Bên cạnh đó, nhạc sĩ tài năng này còn dành cho khán giả một tiết mục trình diễn đặc biệt với sự kết hợp của chính anh và ca sĩ Thanh Lam.

Với ca khúc Tre xanh ru, Thanh Lam đã thể hiện sự mềm mại, dịu dàng nhưng cũng rất nồng nàn và tình cảm của mình, trong tiếng đàn của nhạc sĩ Quốc Trung, tạo nên một bản hòa âm đầy cảm xúc của giai điệu, sự thăng hoa...


Thanh Lam dịu dàng và nồng nàn trong tiếng đàn của Quốc Trung


Cặp đôi một thời của làng nhạc Việt cùng nhau chia sẻ thành công của chương trình bên cạnh êkíp thực hiện

Bên cạnh tiết mục trình diễn khó quên với người chồng cũ, Thanh Lam còn đem đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc thú vị, bằng giọng ca và tính cách âm nhạc đặc trưng của mình, qua các ca khúc như: Lời tôi ru, Mây trắng bay về, Hồ trên núiTiến thoái lưỡng nan, Một thoáng Tây Hồ..., hay qua phần kết hợp cùng Uyên Linh và Hà Linh trong Sao chẳng về với em, Giữa hai bờ xa cách, Cầm tay mùa hè...


Thanh Lam luôn đem lại cho khán giả những cảm xúc âm nhạc đặc biệt


Thanh Lam song ca cùng Uyên Linh trong ca khúc Sao chẳng về với em...

 
... và kết hợp với Uyên Linh, Hà Linh trong Giữa hai bờ xa cách và ca khúc chủ đề của chương trình: Cầm tay mùa hè

Sự xuất hiện mở màn của khách mời - rocker Phạm Anh Khoa cũng đã đem lại điểm nhấn ấn tượng cho đêm diễn, với sự sôi động từ các ca khúc Thu, Đợi chờ, Thứ tư, Someday you will see..., cùng với ban nhạc của mình: PAK Band.

 
Phạm Anh Khoa khuấy động không khí chương trình bằng phần trình diễn cùng với ban nhạc PAK Band...


... và song ca cùng Uyên Linh với ca khúc Simply the best

Tuy không thu hút đông đảo khán giả đến với đêm diễn như mong đợi, tuy nhiên, với những tiết mục được đầu tư công phu về chất lượng hòa âm, phối khí, âm thanh..., với sự phối hợp của các tài năng đẳng cấp, Cầm tay mùa hè đã đem đến cho khán giả sự thăng hoa qua từng cung bậc khác nhau, trong vẻ đẹp tinh tế của âm nhạc.

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.