Thu Minh hạnh phúc với “Body Language”

22/07/2011 16:39 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian bận rộn với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, ca sĩ Thu Minh dồn toàn bộ tâm sức để hoàn thiện album mới nhất của mình với tên gọi Body Language (Ngôn ngữ cơ thể), và đã cho ra mắt "đứa con tinh thần" này vào hôm 21.7.

>> Thu Minh khoe vũ đạo nóng bỏng cùng “Bay”
>> Thu Minh - Nữ hoàng dance sport 2011
>> Thu Minh: Tôi nên cám ơn những tin đồn

Nhân dịp ra mắt album Body Language, Thu Minh cũng đã tổ chức một buổi tiệc họp mặt thân mật nhằm giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới này, đồng thời mừng ngôi vị cao nhất mà cô đã đạt được trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011, và là dịp để cô gửi lời tri ân đến những người thân, cùng đồng nghiệp đã luôn ủng hộ cô trong thời gian qua.

 
Ca sĩ Thu Minh rạng rỡ và gợi cảm trong buổi ra mắt album mới

Album Body Language đánh dấu sự hợp tác mới mẻ giữa Thu Minh và nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hải Phong, mang đậm phong cách nhạc Pop Dance hiện đại, trẻ trung, theo xu hướng âm nhạc thịnh hành trên thế giới hiện nay. 

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi kết hợp với một giọng ca đẳng cấp, mà sự kết hợp lại khác nhau quá xa. Giọng chị Thu Minh đẹp nhưng phong cách Pop hơi cũ, còn nhạc của tôi lại giàu tiết tấu. Thành ra, cả hai phải nương nhau, chị Minh tiết chế giọng hát nhưng lại bạo dạn hơn so với Pop, còn tôi thì pha trộn một chút chất liệu cổ điển vào nhạc điện tử”.


Nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hải Phong lần đầu hợp tác với Thu Minh trong một dự án âm nhạc

Nội dung của các ca khúc trong Body Language không xoáy sâu vào đề tài tình yêu, mà đa dạng với các chủ đề xã hội. Mỗi ca khúc là một khía cạnh khác nhau của cuộc sống, một thông điệp mà Thu Minh cùng ê-kíp sản xuất muốn gửi đến người nghe. Trên nền nhạc Dance mạnh mẽ và lôi cuốn, giọng hát của Thu Minh sẽ trực diện "nhìn" vào các chủ đề được thể hiện qua giai điệu, ca từ, qua cảm xúc của cơ thể. 

Về phía mình, Thu Minh chia sẻ, chị luôn muốn tiếp tục hợp tác và làm việc với những nhà sản xuất âm nhạc mới, những gương mặt sáng tác trẻ, mong được phát hiện thêm nữa những chất liệu âm nhạc sáng tạo và khai thác các khả năng còn tiềm ẩn của chính mình. Thu Minh cũng hy vọng, sự kết hợp lần này với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ đem đến những ca khúc có thể có ảnh hưởng mạnh mẽ đến đời sống âm nhạc trong nước.

Ngoài những ca khúc đình đám trong thời gian qua là Bay, Đường cong và No Smoking, qua Body Language, khán giả sẽ được làm quen với những ca khúc mới như: Taxi, Đời tư, Này hôm nay

Dưới đây là một vài hình ảnh trong buổi tiệc tri ân và ra mắt album mới của ca sĩ Thu Minh:


Bố mẹ của Thu Minh (vợ chồng nghệ sĩ Hoàng Quân) đã đến chung vui cùng cô con gái út

 
Nhạc sĩ Minh Khang


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng Thu Minh một bó hoa tươi thắm


Thu Minh cùng vũ công Alex (trái) và ca sĩ - diễn viên Hứa Vĩ Văn, hai bạn diễn của cô trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2011

Hà Uyên
Ảnh: Khoa Phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.