Say rượu, chở ba còn đánh dân

18/07/2011 00:08 GMT+7

Tối ngày 16.7, ông Nguyễn Phước Anh (ngụ ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương, H.Phú Quốc, Kiên Giang) cùng con trai là Nguyễn Phước Duy Anh (16 tuổi) bị hành hung gây thương tích. Ông Phước Anh cho biết, cháu Duy Anh trên đường đi chơi về thì gặp 3 người chở nhau trên một xe. Do chỗ quen biết nên cháu Duy Anh mới nói đùa "Công an mà chở 3 hả?” rồi chạy thẳng về nhà.

Khi Duy Anh vừa về đến nhà thì 3 thanh niên kia cũng vừa chạy đến, xông vào đánh Duy Anh. Thấy con bị đánh, ông Phước Anh chạy ra can ngăn, kéo con vào nhà thì bị 3 thanh niên kia xông vào tấn công. Đến khi người nhà và cảnh sát 113 đến, cha con ông Phước Anh mới được giải vây, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc. Theo ông Phước Anh, những người tấn công ông và con ông đều có mùi rượu, trong đó có Ngô Thái Quốc, ở gần nhà ông, hiện đang công tác tại Công an huyện Phú Quốc.

Trao đổi với PV Thanh Niên chiều ngày 17.7, thượng tá Nguyễn Văn Thía, Phó trưởng Công an huyện Phú Quốc cho biết, vụ ẩu đả dẫn đến thương tích cho ông Nguyễn Phước Anh là có. Trong vụ việc xảy ra đêm 16.7 có thượng sĩ Ngô Thái Quốc, là cán bộ công an huyện và 2 người còn lại là chiến sĩ nghĩa vụ đã xuất ngũ. Theo thượng tá Nguyễn Văn Thía, Đội cảnh sát điều tra Công an huyện đang điều tra làm rõ.

Giang Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.