Đệ nhất phu nhân Pháp xác nhận mang bầu

17/07/2011 14:40 GMT+7

(TNO) Carla Bruni Sarkozy, phu nhân của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy lần đầu tiên thừa nhận mình đang mang bầu trong cuộc phỏng vấn hôm 16.7 với báo Nice - Matin (Pháp).

Lời xác nhận từ Carla Bruni Sarkozy chính thức vén màn cho “bí mật” bầu bì trong gia đình tổng thống Pháp, được giới truyền thông quốc tế quan tâm trong nhiều tháng qua.

 
Bà Carla Bruni Sarkozy trong lần dự tiệc cùng chồng tại Hội nghị G8 hồi cuối tháng 5.2011 - Ảnh: Reuters

Báo chí Đức hồi tháng 5.2011, đồng loạt dẫn lời cha của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy - ông Pal Sarkozy cho biết, con dâu ông đang mang bầu và ông hi vọng “sẽ có một cô cháu gái xinh đẹp như Carla vậy”. Trước đó, tờ La Stampa (Ý) cũng đăng tải thông tin trích dẫn từ mẹ đẻ của Carla Bruni Sarkozy - bà Marisa Bruni Tedeschi hé lộ rằng “chúng tôi sắp có thêm cháu”.

Mặc dù vậy, trong lần lên sóng kênh truyền hình (Pháp) trung tuần tháng 5.2011, Carla Bruni Sarkozy hoàn toàn giữ im lặng trước những tin đồn này. Bản thân Tổng thống Pháp trong thời gian tham dự Hội nghị G8 (tại Deauville, Pháp) diễn ra cuối tháng 5.2011 cũng từ chối bình luận về việc vợ ông đang mang “thai rồng”.

Theo lời chia sẻ của Carla Bruni Sarkozy với Nice - Matin, được đón chào đứa con thứ hai ở tuổi 43 với cô quả thực là “quá đỗi bất ngờ và hạnh phúc vượt xa mọi mong đợi”.

Sau khi xác nhận tin mang bầu, Carla Bruni Sarkozy cũng chia sẻ thêm hiện bà đang dưỡng thai ở Fort de Bragancon - dinh thự của Tổng thống Pháp tại vùng Riviera (Pháp). Tuy nhiên, Đệ nhất phu nhân từ chối tiết lộ độ tuổi của thai kỳ, thời điểm bà sẽ vượt cạn, cũng như giới tính của em bé.

 
Từ đầu tháng 7.2011, Tổng thống Pháp đưa vợ đi nghỉ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Fort de Bragancon đẹp như mơ bên bờ Địa Trung Hải - Ảnh: Reuters

Đây sẽ là đứa con chung đầu tiên của Tổng thống Pháp Sarkozy với phu nhân xinh đẹp kém ông 12 tuổi này. Ông Sarkozy đã có hai con trai Pierre (25 tuổi), Jean (23 tuổi) từ cuộc hôn nhân đầu tiên với Marie Dominique Culioli (ly dị năm 1996); và Louis (13 tuổi) từ cuộc hôn nhân thứ hai với Cecilia Ciganer-Albéniz (ly dị năm 2007). Năm ngoái, ông Sarkozy cũng lần đầu tiên lên chức ông nội.

Trong khi đó, Carla Bruni Sarkozy trước khi trở thành Đệ nhất phu nhân Pháp, từng là siêu mẫu, ca sĩ có tiếng của nước Ý. Bà đã có một cậu con trai Aurelian (15 tuổi) với người chồng cũ - giáo sư Triết học Raphael Enthoven.

Chuyện tình lãng mạn của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và Carla Bruni Sarkozy nảy nở từ bữa tiệc của ông trùm Jacques Seguela vào tháng 11.2007. Đám cưới của hai người diễn ra sau đó chỉ ba tháng (ngày 2.2.2008) tại cung điện Elysee (Pháp).

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.