Quỳnh Paris tham dự Tuần lễ thời trang xuân hè tại Pháp

16/07/2011 01:09 GMT+7

Với tên gọi Atmosphere's, Tuần lễ thời trang xuân hè 2012 sẽ diễn ra từ ngày 3 - 6.9 tại Pháp quy tụ đông đảo nhà thiết kế và những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris là người Việt Nam duy nhất được lựa chọn tham gia tuần lễ thời trang uy tín này. Với bộ sưu tập Thiên nhiên mờ ảo và những ý tưởng từ cây cỏ, hoa lá qua những kiểu dáng thay đổi khác nhau, Quỳnh Paris đang hoàn thành những mẫu thiết kế để đến Pháp vào tháng 8 này. 

Nói về việc lựa chọn các nhà thiết kế tham gia tuần lễ thời trang sắp tới, bà Muriel Plaser (Giám đốc phát triển thời trang Prêt à Porter Paris, Pháp - nhà tổ chức) cho biết: “Atmosphere’s là nơi mang tên tuổi các nhà thiết kế khắp nơi trên thế giới gần lại với nhau. Bản thân tôi theo dõi các khuynh hướng thời trang và tìm kiếm những nhà thiết kế bắt kịp các khuynh hướng thời trang quốc tế tốt nhất. Những người tham gia triển lãm đòi hỏi phải có những mẫu thiết kế đặc biệt. Tuần lễ này quy tụ 60% là người Pháp và 40% từ các tổ chức quốc tế”.

Về bộ sưu tập của mình, Quỳnh Paris cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi mang cả bộ sưu tập được làm tại Việt Nam sang Pháp. Tại sự kiện này, tôi sẽ giới thiệu bộ sưu tập ở 2 hạng mục là trình diễn và cả triển lãm”. Được biết, ngoài các nhà thiết kế nổi tiếng, ban tổ chức sẽ mời trên 1.000 nhà báo tham gia đưa tin về sự kiện năm nay.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.