Minh Hằng - Thủy Tiên gặp trục trặc khi song ca

16/07/2011 15:47 GMT+7

(TNO) Trong lần kết hợp đầu tiên trên một sân khấu ca nhạc, hai ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng và Thủy Tiên đã gặp một vài trục trặc đáng tiếc khi thực hiện phần song ca trong đêm nhạc diễn ra tại phòng trà WE (TP.HCM), tối 15.7.

>> Minh Hằng tái hợp với Thủy Tiên

Khi cùng nhau thể hiện ca khúc Thà người đừng đến, Minh Hằng và Thủy Tiên đã đem đến cho khán giả một phần trình diễn không hoàn chỉnh, với những lỗi phát sinh từ việc phối hợp không ăn ý của hai giọng ca trẻ này. Tuy vậy, sự nhiệt tình và nhanh chóng khắc phục sai lầm của Minh Hằng và Thủy Tiên cũng đã được những khán giả “ruột” có mặt tại đêm diễn, ủng hộ nhiệt liệt.

 
Minh Hằng (phải) và Thủy Tiên đã thể hiện không thành công tiết mục song ca ca khúc Thà người đừng đến 

Ca sĩ Thủy Tiên phân trần về màn trình diễn này: “Vì là lần đầu tiên đứng chung trên sân khấu trong một chương trình riêng của Minh Hằng và Thủy Tiên, lại nhận được sự ủng hộ của khán giả nhiều đến như thế, nên Tiên cảm thấy hơi bị run và nhiều áp lực”. Còn Minh Hằng lại rất hồ hởi: “Hằng vui vì được đứng chung sân khấu với Tiên và hát cho mọi người nghe, dù vấp nhiều lỗi khi song ca lắm!”.

Tuy nhiên, ngoài màn song ca không mấy thành công, Minh Hằng và Thủy Tiên cũng đã đem lại cho khán giả một đêm diễn mang đậm không khí giải trí, cùng với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của cả hai gương mặt ca sĩ trẻ đình đám này.

Trong đêm diễn, Minh Hằng đã phát huy tối đa sự trẻ trung, sinh động của mình và đặc biệt là khả năng hài hước, khi khiến khán giả cười nghiêng ngã bởi màn xuống nước năn nỉ một nam khán giả lên sân khấu hát cùng mình ca khúc Một vòng trái đất, và thể hiện những cảnh lãng mạn tình tứ với vị khán giả may mắn đó.


Minh Hằng "dụ" một nam khán giả cùng song ca ca khúc Một vòng trái đất...


... và thể hiện sôi động ca khúc Chia tay không lí do cùng vũ đoàn

Còn Thủy Tiên thì da diết và gợi cảm với những ca khúc do chính cô sáng tác như: Em đã quên, Yêu làm chi, Nếu em được lựa chọn

 


Thủy Tiên luôn gợi cảm trong phần trình diễn của mình

Mặc dù đã trở thành bạn bè thân thiết với nhau từ khi tham gia bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc (năm 2009), nhưng đây là lần đầu tiên Minh Hằng và Thủy Tiên cùng thực hiện một chương trình ca nhạc riêng, và cùng nhau chia sẻ sân khấu cũng như khán giả hâm mộ của mình.

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.