6 thí sinh bị đình chỉ thi

15/07/2011 15:54 GMT+7

(TNO) Theo báo cáo nhanh của Bộ GD-ĐT, số thí sinh đến dự thi đợt 3 (cao đẳng) sáng ngày 15.7 là 312.144 trong tổng số 486.670 thí sinh đăng ký dự thi. Tỷ lệ thí sinh đến dự thi đạt 74,92%, cao hơn so với năm 2010 xấp xỉ 0,5%.

Bộ GD-ĐT đánh giá đề thi tuyển sinh được bảo mật an toàn tuyệt đối trong tất cả các khâu.

Theo phản ánh ban đầu của Hội đồng tuyển sinh các trường cao đẳng và thí sinh, đề thi các môn Vật lý, Sinh học và Văn có nội dung cơ bản, nằm trong chương trình phổ thông trung học, chủ yếu là lớp 12; không có sai sót. Các trường đã tổ chức tập huấn kỹ cho cán bộ tham gia công tác tuyển sinh, quán triệt nghiêm túc công điện của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, nên đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt và tổ chức tốt công tác coi thi môn thi thứ nhất, không khí trường thi trật tự, an toàn.

Công tác coi thi được tăng cường, kỷ luật trường thi được siết chặt, các vi phạm Quy chế được phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm túc.

Trong buổi thi sáng đã có 6 thí sinh vi phạm Quy chế bị xử lý kỷ luật (khiển trách 0; cảnh cáo 0; đình chỉ 6), trong số thí sinh bị đình chỉ thi có 4 thí sinh bị đình chỉ do mang điện thoại di động vào phòng thi. Trong buổi thi đầu tiên của đợt thi cao đẳng, chưa có cán bộ coi thi nào bị xử lý kỷ luật do vi phạm Quy chế tuyển sinh.

Vũ Thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.