Samsung Galaxy S II bắt đầu cho đặt hàng trước

14/07/2011 14:53 GMT+7

Samsung đã chính thức bắt đầu cho đặt hàng trước Galaxy S II từ hôm nay (15/7). Máy có giá bán lẻ là 13,5 triệu đồng, tặng kèm gói khuyến mại lên tới 4,5 triệu. Galaxy S II là mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm nay. Dự kiến, tuyệt phẩm siêu mỏng này sẽ đến tay người tiêu dùng vào từ giữa tháng 7.

Ưu đãi cao cấp hấp dẫn cho đặt hàng trước

Từ hôm nay, người tiêu dùng Việt Nam đã có thể đặt hàng Galaxy S II thông qua trang web của hãng (samsung.com/vn/galaxys2) hoặc đăng ký trực tiếp tại các hệ thống bán lẻ bao gồm: Thế giới di động, Phước  Lập, D&C, Viễn Thông A, FPT Shop, Mai Nguyên, Trần Anh, Anh Vũ , Nguyễn Kim, Pico, Thiên Hòa và Viettel.

Gói ưu đãi cao cấp dành cho 2.000 khách hàng đặt trước trị giá lên tới 4,5 triệu đồng, bao gồm 01 năm  sử dụng dịch vụ Mobile Internet (3G) của MobiFone với dung lượng 1 GB tối đa mỗi tháng, 01 pin rời, 01 bao da điện thoại, 01 đĩa cài các ứng dụng thuần Việt và 50 cuốn sách điện tử của First News và chế độ bảo hành chính hãng trong thời gian 2 năm. Đáng chú ý trong đó là phụ kiện pin rời (power pack) có dung lượng pin lên đến 1300 mAH tương đương với 7 giờ đồng hồ đàm thoại liên tục. Với gói ưu đãi hấp dẫn và mức giá cạnh tranh như trên, có nhiều khả năng Samsung Galaxy S II sẽ tiếp tục cháy hàng tại Việt Nam như tại các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á mà siêu phẩm này đã ra mắt.


Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Chương trình đặt hàng của Samsung bắt đầu từ hôm nay (15.7) và sẽ kết thúc vào 22.7 hoặc đến khi 2.000 sản phẩm khuyến mãi được bán hết.

Những yếu tố làm nên thành công của Galaxy S II

Samsung Galaxy S II  đang sở hữu bộ vi xử lý tốc độ 1.2 GHz mạnh mẽ nhất tính đến thời điểm hiện nay.. Mức giá bán lẻ 13,5 triệu đồng của mẫu máy này thực sự ấn tượng khi mang so sánh với các mẫu smartphone lõi kép được coi là “đình đám” nhất đang có mặt trên thị trường.

Không chỉ vậy, với công nghệ Super AMOLED Plus cho màn hình của Galaxy S II khả năng tương phản tốt và hiển thị rực rỡ hơn do số lượng điểm ảnh phụ cao, gam màu nhiều. Nền tảng xử lý Exynos của Samsung với chip hai nhân, tốc độ 1,2GHz hỗ trợ mạnh mẽ về độ họa, quay video full HD và xem phim độ nét cao dễ dàng. Ngoài ra, Samsung Galaxy S II còn nổi bật ở tốc độ tải cực nhanh. Với sự hỗ trợ của trình duyệt HSPA+, Galaxy S II có thể tải xuống với tốc độ 21 Mbps và tải lên với tốc độ 5.76 Mbps. Như thế, với một bộ phim 1GB thì chỉ tốn 39 giây hoặc 1 bức ảnh 1,5 MB thì chỉ cần chưa đầy 1 giây để tải về.

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế siêu mỏng sang trọng và màn hình siêu nét, Samsung Galaxy S II xứng đáng là mẫu smartphone được đánh giá cao trong mùa hè năm nay. (Quốc Huy)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.