Bắt "nữ quái" đâm chết người

14/07/2011 14:10 GMT+7

(TNO) Sáng 14.7, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại nhà số 169 đường số 17, P.Tân Quy, Q.7 (TP.HCM) khiến một người chết, một người trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 30 phút sáng, Hồ Thị Bích Phương (25 tuổi, ngụ Q.4) đến địa chỉ trên gõ cửa.

Ông Phạm Văn Năm (68 tuổi, chủ nhà) ra mở cửa thì bị Phương bất ngờ rút cây xăm gạo thủ sẵn trong túi xách màu đen ra đâm vào ngực làm ông Năm nằm gục chết tại chỗ.


Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Công Nguyên

Nghe có tiếng động, chị Phạm Thị Giang (38 tuổi, con ông Năm) từ trên lầu chạy xuống phát hiện vụ việc nên hô hoán và cũng bị Phương cầm cây xăm gạo đâm hai nhát vào người.

Nghe tiếng kêu cứu, anh Đinh Văn Kiệt (người thân của ông Năm) đang ngủ trên lầu chạy xuống. Thấy anh Kiệt, Phương vứt cây xăm gạo, túi xách; bỏ chạy ra ngoài thì bị người dân vây bắt giao cho công an.

Theo thông tin từ người nhà của ông Năm, Phương và Giang là bạn thân, quen với nhau được ba năm nay. Phương thường đến nhà ông Năm ăn ở nhưng thời gian gần đây người nhà của ông Năm phát hiện Phương một vài lần lấy trộm tài sản nên ông Năm không cho Phương đến nữa. Do bị “cấm cửa”, Phương nảy sinh ý định sát hại gia đình ông Năm để trả thù…

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một túi xách màu đen, bên trong có một con dao phay chặt thịt, một dao, một ống tuýp sắt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đàm Huy - Công Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.