Triết lý về cái đẹp của Patricia Kaas

13/07/2011 18:18 GMT+7

Ở tuổi 45, nữ ca sĩ vang bóng một thời Patricia Kaas(ảnh) của làng nhạc nhẹ Pháp vẫn trẻ trung và đầy cuốn hút. Cô có góc nhìn về cái đẹp khá độc đáo, đậm chất triết lý.

Theo Patricia Kaas, bí quyết làm đẹp của các siêu sao phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố tâm lý, biết cách hành xử. Nếu như bạn luôn giữ cho tâm hồn trong sáng, sống tích cực thì gương mặt bạn sẽ luôn rạng ngời, dễ thương. Patricia Kaas còn khuyên, bạn cần luôn tự tin và luôn tự nhủ mình là người đẹp, điều đó giúp cho bạn sẽ đẹp thật sự. Bởi vẻ đẹp đích thực xuất phát từ tâm hồn của bạn.

Tuy thế, nữ ca sĩ này cũng không giấu giếm rằng, hằng ngày cô dành khá nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp và gìn giữ thể hình, bởi liệu pháp tâm lý chỉ là một phần của gìn giữ sắc đẹp. Cô rất chú trọng trong chăm sóc làn da. Mỗi buổi chiều tối Patricia Kaas dành 20 phút sử dụng mặt nạ dưỡng da, cream giữ ẩm và dùng một viên đá nhỏ lấy từ tủ lạnh xoa đều trên mặt.

Trong trang điểm, Patricia Kaas luôn dùng thuốc bôi mi mắt, son môi loại bóng... Có làn da sáng, nên khi thời tiết quá nóng hay quá lạnh, da mặt của nữ ca sĩ này thỉnh thoảng bị dị ứng, nổi lên những nốt nhỏ màu đỏ. Chính vì thế, cô thường mang theo mình loại bột chuyên dụng để sử dụng khi cần thiết.

Đặc biệt, nữ ca sĩ người Pháp còn lưu ý rằng, người phụ nữ đã có tuổi khi xuất hiện trước đám đông, lúc nào cũng cần phải nghiêm cẩn trong ăn mặc. Chỉ có luôn quan tâm chăm sóc mình thì mới luôn giữ được vẻ đẹp đích thực.

Ngụy Hàn
(Theo moyakrasota.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.