Sẽ có hình thức kỷ luật giảng viên bị tố "gạ tình"

13/07/2011 09:31 GMT+7

(TNO) Chiều 12.7, trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, ông Nguyễn Xuân Thao, Hiệu trưởng trường ĐH Tây Nguyên, cho biết đã ký quyết định thành lập Hội đồng kỷ luật của trường để xem xét hình thức kỷ luật đối với ông T.X.N, Trưởng phòng Tài vụ - kế toán kiêm giảng viên môn Quản trị doanh nghiệp lâm nghiệp, người hướng dẫn làm luận văn tốt nghiệp của C.T.D, sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh.

>> Giảng viên bị tố "gạ tình" sinh viên

Hiện lãnh đạo trường đã yêu cầu ông N. làm bản kiểm điểm và nộp trước ngày 15.7; đồng thời yêu cầu Phòng Tài vụ - kế toán kiểm điểm đối với ông N. trước khi Hội đồng kỷ luật của trường tiến hành họp xem xét mức độ kỷ luật.

Theo ông Thao, vụ việc nữ sinh C.T.D làm đơn tố cáo trong tháng 6.2011 bị ông T.X.N dùng điện thoại nhắn tin gạ gẫm, ép buộc vào nhà nghỉ khi làm luận văn tốt nghiệp đã gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự nhà trường.

Trong trường hợp ông N. cho rằng vợ mình nhắn tin cho nữ sinh C.T.D thì ông N. cũng phải chịu trách nhiệm.

Ông Thao cũng cho rằng, mặc dù chưa có hành vi gây hậu quả nhưng ông N. đã có thái độ không đúng mực đối với sinh viên. Hội đồng kỷ luật sẽ xem xét, có hình thức kỷ luật phù hợp đối với ông N. vì “thái độ không đúng mực” này; trước mắt sẽ yêu cầu ông N. ngừng giảng dạy một thời gian.

Cũng trong hôm 12.7, đại tá Trần Thanh Chương, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết cơ quan này đã tiếp nhận đơn kêu cứu của sinh viên C.T.D, bước đầu đã làm việc với lãnh đạo trường ĐH Tây Nguyên, đề nghị trường xem xét và báo cáo việc giải quyết, xử lý.

                                                                                                                                         T.N.Quyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.