James Franco muốn làm... “ma cà rồng”

13/07/2011 12:03 GMT+7

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn mới nhất sẽ được đăng tải trên ấn phẩm tháng 8.2011 của tạp chí GQ (Mỹ), anh chàng diễn viên đa tài James Franco lần đầu tiên “thú nhận” về giấc mơ trở thành một chàng... ma cà rồng, và tham gia trong sê-ri phim rất được khán giả trẻ mến mộ - The Twilight Saga (Chạng vạng).

“Tôi đã từng nhờ người đại diện của mình liên lạc với đạo diễn Bill Condon (chỉ đạo diễn xuất trong The Twilight Saga), rằng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được đảm nhận bất cứ vai diễn nào trong tập phim Breaking Dawn (Hừng đông)”, James Franco thổ lộ.

Chàng diễn viên 33 tuổi này hào hứng lý giải nguyên nhân anh muốn tham gia bộ phim này, là do từ thời gian theo học tại Đại học Yale (Anh), James Franco đã gặp và kết thân với một sinh viên năm cuối là “fan cuồng” của loạt tiểu thuyết Twilight, của tác giả Stephenie Meyer, cùng loạt phim cùng tên. Anh chàng này cũng đã dốc sức chuyển thể bộ phim trở thành một vở kịch và mời James Franco thủ vai chính.

 
Nam diễn viên điển trai James Franco - Ảnh: Reuters 

“Tôi thực sự hứng thú với Twilight sau khi tham gia vở kịch đó. Tôi nghĩ rằng sẽ tuyệt hơn rất nhiều nếu như tôi được tham gia vào bộ phim thực sự”, James Franco vui vẻ nói.

Tuy nhiên, nỗ lực của James Franco với loạt phim Twilight, đến thời điểm hiện tại đã không thành hiện thực, khi phần cuối Breaking Dawn (tập 1 và 2) đều đã được đóng máy từ hồi tháng 5 qua.

Không tham gia loạt phim Twilight đình đám, nhưng “Quý ông của năm 2010” do tại tạp chí GQ bầu chọn này sẽ tái ngộ với khán giả hâm mộ qua bộ phim khoa học viễn tưởng Rise of the Planet of the Apes, ra rạp tại Mỹ vào ngày 5.8 tới.

Rise of the Planet of the Apes được xếp vào hàng "bom tấn" phim hè 2011, với cốt chuyện tập trung vào nhà khoa học trẻ Will Rodman (James Franco thủ vai) đã tạo ra Caesar - chú khỉ sở hữu một bộ não siêu thông minh, biết suy tính giống con người. Will Rodman không hề lường được Caesar lại chính là mầm mống gây ra cuộc chiến tranh "một mất một còn" giữa con người và loài khỉ để tranh giành Trái đất…

Năm 2011 quả là một năm đầy bận rộn của James Franco. Tính cả Rise of the Planet of the Apes, anh có tổng cộng 5 bộ phim mới ra rạp. Ngoài ra, James Franco còn thử sức với vai trò đạo diễn và biên kịch cho một vài dự án phim quy mô nhỏ khác.

Bên cạnh đó, tháng 5 vừa qua, ngôi sao của bộ phim 127 Hours này tuyên bố quyết định làm giàu thêm “bộ sưu tập” bằng cấp của mình, bằng việc ghi danh theo học thêm bằng tiến sĩ tại Đại học Houston (Mỹ), chỉ vài ngày sau khi hoàn tất chương trình tiến sĩ tại Đại học Yale (Anh).

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.