Xe đầu kéo bốc cháy trong hầm Hải Vân

12/07/2011 18:31 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 14 giờ 30 phút chiều nay 12.7, tại Km 6 hầm đường bộ Hải Vân (nằm giữa Thừa - Thiên Huế và TP Đà Nẵng), tài xế Bùi Thanh Khoa đang điều khiển xe đầu kéo BKS 51E - 01081 thì phần đầu xe bốc cháy dữ dội.

 
Hình ảnh qua camera cho thấy xe đầu kéo (phía sau) bốc cháy - Ảnh: HAMADECO

Phát hiện vụ cháy qua camera, Công ty TNHH Một thành viên (MTV) Quản lý và Khai thác hầm đường bộ Hải Vân (HAMADECO) ngay lập tức tạm dừng lưu thông, đưa xe phân luồng, xe chữa cháy tiếp cận hiện trường và xe cứu hộ giải cứu 6 người trên cabin xe đầu kéo.

Lúc này, phần đầu xe và trong cabin xe đã bốc cháy dữ dội, có nguy cơ bùng phát cháy lớn ngoài tầm kiểm soát nên lực lượng chữa cháy đã khẩn trương khống chế đám cháy chỉ trong 11 phút.

Nửa giờ sau, xe cứu hộ đã kéo xe bị nạn ra khỏi hầm, cho thông tuyến và bàn giao xe cho Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an TP Đà Nẵng làm rõ vụ việc.

 
Phần đầu xe bị chập điện gây cháy đường ống dẫn dầu dẫn đến lửa bùng phát - Ảnh: HAMADECO

Phần đầu xe và cabin bị thiêu rụi - Ảnh: HAMADECO

Nguyên nhân vụ cháy là do phần đầu xe bị chập điện gây cháy đường ống dẫn dầu và bùng phát lên phần cabin xe.

Rất may không có thương vong, tuy nhiên phần đầu xe và cabin bị thiêu rụi.

Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác hầm đường bộ Hải Vân cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe không được trang bị bình chữa cháy cũng như 6 người trong cabin không biết nghiệp vụ cứu hỏa.

Nguyễn Tú

>> Cháy xe chở giấy trước cửa hầm Hải Vân
>> Cháy xe trong hầm Hải Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.