ABBA không tái hợp

12/07/2011 00:09 GMT+7

Ban nhạc pop huyền thoại của Thụy Điển thập niên 1970-1980 sẽ không bao giờ tái hợp. Đó là khẳng định của ca sĩ Björn Ulvaeus, cựu thành viên của nhóm khi ông đến Trung Quốc nhân dịp vở nhạc kịch Mamma Mia được trình diễn lần đầu tại Nhà hát lớn Thượng Hải.

Đồng sản xuất vở nhạc kịch Mamma Mia, Björn Ulvaeus (66 tuổi) hôm 10.7 đã trả lời báo giới ông và các thành viên còn lại muốn giữ hình ảnh ABBA trẻ mãi trong lòng người hâm mộ. Ông nói thêm ABBA nổi tiếng thế giới bằng những album hay nhất với sự cố gắng sáng tạo đến tận cùng của các thành viên.

Tháng 3.2010, hai cựu thành viên Benny Andersson và Björn Ulvaeus từng đưa ra ý tưởng tái hợp ABBA khi trả lời phỏng vấn tạp chí Time (Mỹ). Sau thành công của phim ca nhạc Mamma Mia (công chiếu toàn thế giới tháng 7.2008), các thành viên của ABBA đã tuyên bố không muốn cùng biểu diễn dưới cái tên ABBA nữa. “Đơn giản bởi chẳng còn động lực nào để làm điều đó. Tiền không là vấn đề, quan trọng là chúng tôi muốn mọi người mãi nhớ về ABBA thời đỉnh cao”, Björn Ulvaeus nói với phóng viên tờ Sunday Telegraph (Anh).

ABBA (1972-1983) tập hợp các chữ cái đầu tên của bốn thành viên gồm 2 nam, 2 nữ tạo thành: Anni-Frid Lyngstad, Björn Ulvaeus, Benny Andersson và Agnetha Fältskog.

Đ.T
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.