Sự kiện

11/07/2011 23:31 GMT+7

Phú Yên công bố điểm vào trường chuyên. Theo đó, chuyên toán có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất với 7,6; tiếp theo là các môn tiếng Anh: 7,35; tin học: 6,45; vật lý: 5,95; ngữ văn: 5,8; hóa học: 5,75; sinh học: 5,4.

Thời gian nộp hồ sơ nhập học trước ngày 13.7. (Đức Huy)

Thành lập Hội Du học sinh TP.HCM. Hội LHTN TP.HCM đã công bố quyết định thành lập Hội Du học sinh TP.HCM, với 15 thành viên do TS Trần Phương Ngọc Thảo - trường ĐH Kinh tế TP.HCM -  làm chủ tịch. Hội ra đời nhằm làm cầu nối giữa các đối tượng sinh viên, thanh niên trong vấn đề du học, tìm kiếm các nguồn học bổng của các trường đại học danh tiếng trên thế giới. (Lê Thanh - Nguyễn Phương)

Quản lý nguồn nhân lực Việt Nam. Hôm qua, tại TP.HCM đã diễn ra hội thảo “Quản lý nguồn nhân lực ở Việt Nam: Lộ trình thực hành tốt và phát triển bền vững” do ĐH RMIT Melbourne (Úc) và ĐH RMIT VN tổ chức. Hội thảo tập trung vào những vấn đề đang được quan tâm như: chính sách quản lý lao động, những thay đổi và phát triển trong thị trường lao động, xu hướng đầu tư trực tiếp của nước ngoài, bài học kinh nghiệm về quản lý nguồn nhân lực từ quốc gia láng giềng... (N.Lịch)

Trao giải “Ý tưởng sáng tạo sinh viên". Sáng 11.7 trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM đã tổ chức trao giải cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo sinh viên” lần 1. Đây là sân chơi trí tuệ dành cho sinh viên nghiên cứu khoa học. Ban tổ chức đã nhận 440 ý tưởng của 157 sinh viên và 22 ý tưởng được đánh giá xuất sắc nhất. (Nguyễn Oanh)

Trường CĐ bán công Công nghệ và quản trị doanh nghiệp (TP.HCM) mở ngành mới. Bộ GD-ĐT vừa có quyết định về việc cho phép trường CĐ bán công Công nghệ và quản trị doanh nghiệp (TP.HCM) đào tạo trình độ CĐ chính quy ngành Tài chính - ngân hàng. Được biết, trường này cũng đã ký kết thỏa thuận với ĐH ngân hàng TP.HCM về việc tổ chức các lớp liên thông cho những sinh viên tốt nghiệp hệ CĐ chính quy tại trường. (M.Luân)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.