Nâng mũi không cần phẫu thuật

11/07/2011 17:01 GMT+7

Theo bác sĩ Nguyễn Thanh Vân - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân (TP.HCM), vài năm gần đây, sự xâm nhập của các chất làm đầy đã tạo nên một làn sóng mới, một khái niệm mới để cải thiện đường nét và hình dáng trên khuôn mặt, đặc biệt là dùng trong nâng mũi mà không cần phẫu thuật.

Kỹ thuật điều trị với chất làm đầy khá đơn giản, nhanh chóng và thoải mái. Sản phẩm dạng lỏng đậm đặc được tiêm trực tiếp vào phần mũi cần nâng cao, chỉ mất khoảng 15-20 phút là bạn có thể  trở lại công việc, không để lại sẹo. Hiện có hai chất được sử dụng:  

* Aquamid - một chất làm đầy không tan, thành phần gồm  97,5% là nước và 2,5% là chất gel polyacrylamid. Sau khi chích, chất này dễ dàng liên kết với các cấu trúc mô xung quanh. Aquamid không bị hấp thu, không độc hại, phù hợp với môi trường sinh lý của cơ thể và sẽ không di chuyển ra khỏi vùng đã được chích; luôn đem lại kết quả tự nhiên, rất mềm mại khi sờ bên ngoài và hiệu quả lâu dài.

* Restylene Perlane, với thành phần là a-xít hyarulonic, một chất tự nhiên có trong các mô cơ thể con người, với độ đậm đặc cao hơn gấp 10 lần loại restylane thông thường, có hiệu quả trong việc tạo dáng, tạo đường nét đẹp cho khuôn mặt như nâng cao sống mũi, độn cằm... phù hợp cho những người không thích phẫu thuật. Kết quả của nâng mũi bằng restylane

Perlane có thể duy trì khoảng 12 tháng và có thể lâu hơn nữa, tùy từng trường hợp cụ thể. (Còn tiếp)

Thảo Vy
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.