Vợ chồng hoàng tử William gặp gỡ sao Hollywood

11/07/2011 17:28 GMT+7

(TNO) Tại sự kiện Brits To Watch được tổ chức tại Nhà hát Belasco (Los Angeles, Mỹ) diễn ra hôm 9.7 (giờ Mỹ), Kate Middleton cùng Hoàng tử William đã có cơ hội gặp gỡ những tên tuổi hàng đầu của Hollywood hiện nay.

>> Hollywood náo nức chờ đón cặp đôi Hoàng gia Anh

Do Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh (BAFTA) tổ chức, Brits To Watch là một trong những hoạt động nhằm góp phần thúc đẩy giao lưu, quảng bá nền điện ảnh Anh ngay tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood, thuộc chuyến công du tại Mỹ của cặp đôi Hoàng gia Anh.

Theo Reuters, sự kiện thu hút 250 nghệ sĩ tên tuổi bao gồm các nhà sản xuất phim, đạo diễn, biên kịch, diễn viên... của Hollywood đến tham dự, cùng đoàn tháp tùng của Hoàng tử William và Kate Middleton với 42 gương mặt ngôi sao mới nổi của điện ảnh Anh.

Bên cạnh các hoạt động chính thức như dạ tiệc, đấu giá từ thiện, gặp gỡ giao lưu…, tâm điểm chú ý của Brits To Watch đã đổ dồn trên thảm đỏ, với sự xuất hiện lần đầu tiên của Nữ Công tước xứ Cambridge (tước hiệu được phong cho Kate Middleton sau khi kết hôn - PV) trước công chúng, các ngôi sao và giới truyền thông Hollywood.

Kate Middleton đã đến với sự kiện Brits To Watch trong chiếc đầm dạ hội nhẹ nhàng màu tím nhạt, do nhà thiết kế Sarah Burton của thương hiệu Alexander McQueen thực hiện riêng cho cô. Đây cũng là nhà thiết kế đã tạo nên bộ váy cưới tuyệt đẹp cho Kate Middleton.

 


Kate Middleton quý phái trong chiếc đầm của thương hiệu Alexander McQueen. Cô mang giày nhãn hiệu Jimmy Choo

Kate Betts - cố vấn biên tập của tạp chí Time - đã nhận xét: “Cô ấy trông thật sự quý phái. (…) Chiếc váy mà Công nương đã lựa chọn phù hợp với chính vai trò và sự hiện diện của cô tại sự kiện”. Còn Avril Graham - biên tập chuyên mục thời trang và sắc đẹp của tạp chí Harper's Bazaar - thì tán thưởng: “Kate Middleton đã lựa chọn khá sáng suốt và không bị mắc lỗi khi phục trang quá diêm dúa hay gợi cảm trên thảm đỏ Hollywood”.

Trong chuyến viếng thăm ba ngày (từ ngày 8 - 10.7) của Hoàng tử William và Kate Middleton tới Los Angeles, phục trang của Kate Middleton luôn được giới thời trang đánh giá khá cao, khi cô biết kết hợp hài hòa nét đẹp thanh cao, quý phái của mình, với những bộ trang phục nhẹ nhàng, có tông màu nhạt, giúp cô tỏa sáng trong ánh nắng của miền Nam California.

Một số hình ảnh của các ngôi sao Hollywood tham dự sự kiện Brits To Watch, cùng Hoàng tử William và Kate Middleton:

 
Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2011 - Jennifer Lopez


Nữ diễn viên nổi tiếng Kristin Chenoweth


Nữ diễn viên Nicole Kidman


Ngôi sao truyền hình Cat Deeley


Cat Deeley cùng nhà sản xuất lừng danh Nigel Lythgoe, cả hai đều là những nghệ sĩ gốc Anh thành danh tại Hollywood


Diễn viên Jack Black cùng vợ, Tanya Haden


Diễn viên Zooey Deschanel


Ngôi sao quần vợt Anna Kournikova


Diễn viên Jennifer Garner


Kate Middleton luôn rất lịch thiệp và niềm nở với mọi người


Còn Hoàng tử William thì hăng say trò chuyện cùng Nicole Kidman


Cặp đôi Hoàng gia Anh trò chuyện cùng Jennifer Lopez...


... và vợ chồng tài tử gạo cội Tom Hanks

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.