Yến Trang gây bất ngờ với điệu nhảy Cancan

10/07/2011 11:06 GMT+7

(TNO) Yến Trang - cô ca sĩ được ví như "tắc kè hoa" của làng nhạc Việt, đã trở nên biến hóa và gây bất ngờ khi thể hiện vũ điệu Cancan trong chương trình m nhạc và Bước nhảy, diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) tối 9.7.

Xuất hiện trong mô hình của một chiếc taxi trên sân khấu, Yến Trang đã mang đến cho khán giả ca khúc Taxi - vốn là bài hit quen thuộc của nhóm H.A.T ngày trước, nhưng với bản phối mới, cùng vũ điệu đẹp, phục trang bắt mắt, tiết mục của Yến Trang đã tạo nên nhiều nét sáng tạo và sự bất ngờ cho khán giả của chương trình lần đầu tiên được truyền hình trực tiếp này. Yến Trang đã sử dụng thành công hình tượng những cô vũ nữ chân dài của châu u ở thế kỷ 19, cùng với vũ điệu Cancan sinh động và quyến rũ. 

 
Yến Trang xuất hiện từ cửa sổ taxi mô hình

 
Và gây bất ngờ cho khán giả bằng vũ điệu Cancan

Trong khi đó, ca sĩ Thu Minh - Quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011, đã mang những vũ điệu dancesport quay trở lại sân khấu, với màn biểu diễn cùng vũ công Alex trong ca khúc Những ngày không anh. Và ngay sau đó, cô nhanh chóng trở lại với những vũ đạo sôi động rất “nghề” của mình với ca khúc Bay.

 
Thu Minh với màn biểu diễn dancesport cùng bạn diễn Alex

Đêm diễn còn có sự xuất hiện của những tên tuổi hàng đầu của làng nhạc trẻ như: Mỹ Tâm, Quang Dũng, Đoan Trang, Thủy Tiên, Ưng Hoàng Phúc…, với những ca khúc được phối lại theo phong cách Dance/Rn’B đang gây sốt hiện nay, cùng sự đầu tư về mặt trình diễn vũ đạo trên sân khấu.

 
Nhóm Mây Trắng trình diễn mở màn cho chương trình


Don Nguyễn (giữa) với ca khúc Cậu ấm


Ca sĩ Quang Vinh thể hiện khả năng vũ đạo chuyên nghiệp


Mỹ Tâm quyến rũ với vũ đạo đẹp mắt


Quang Hà với Một thuở yêu người phiên bản Dance


Quang Dũng với bản ballad duy nhất của đêm diễn - ca khúc Nỗi buồn còn lại


Noo Phước Thịnh với phong cách mang hơi hướng Hàn Quốc


Ca sĩ Đoan Trang luôn biết cách gây chú ý với trang phục biểu diễn

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.