Sân khấu của Rihanna đột ngột bốc cháy

10/07/2011 16:51 GMT+7

(TNO) Tối 9.7, cô ca sĩ bốc lửa Rihanna đã bị một phen hoảng hốt, khi lửa đột ngột bốc cháy dữ dội trên sân khấu trong đêm diễn của cô thuộc tour diễn Loud Tour tại Dallas (Mỹ).

>> Rihanna và Taylor Swift thắng giải tại Billboard Music Awards
>> Rihanna trở thành Đại sứ Du lịch của Barbados

Tờ People tường thuật lại rằng, ngay sau màn trình diễn hiệu ứng pháo hoa ngoạn mục minh họa cho ca khúc California King Bed, sự cố kỹ thuật đã khiến một vài đốm pháo hoa phát lửa, bùng cháy trên không trung và rơi xuống khu vực sân khấu biểu diễn, đột ngột làm gián đoạn phần trình diễn nóng bỏng của Rihanna tại American Airlines Center.

 
Lửa bốc cháy ngay trên sân khấu trong khi Rihanna đang biểu diễn - Ảnh chụp từ YouTube

Nhân viên tại hiện trường đã nhanh chóng dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho đêm diễn, toàn bộ khán giả và êkíp thực hiện đã được sơ tán khỏi hiện trường ngay lập tức.

Theo đánh giá ban đầu, sự cố kỹ thuật này không gây thiệt hại về người và tài sản, tuy nhiên, đám cháy đã làm chấm dứt sớm đêm diễn duy nhất của Rihanna tại Dallas, và khiến hàng ngàn khán giả hâm mộ phải “tiếc ngẩn tiếc ngơ”, thậm chí nhiều trường hợp đã lên tiếng đòi lại tiền vé.

Một khán giả có mặt tại đêm diễn phàn nàn với trang tin Popeater: “Rihanna đang biểu diễn cực kỳ ấn tượng với các ca khúc như Only Girl, S&M, Shut Up And Drive, Disturbia…, thì sự cố đột ngột xảy ra, chúng tôi vẫn chưa được xem những màn trình diễn đỉnh của cô với Umbrella, What’s My Name, Rude Boy, SOS…”.

Chưa có thông tin chính thức từ phía Rihanna giải thích về sự cố trên, tuy nhiên, cô ca sĩ gốc Barbados đã hứa với khán giả hâm mộ tại Dallas rằng, cô và ban tổ chức đang sắp xếp cho một đêm diễn khác sớm nhất có thể, để bù lại đêm diễn bị gián đoạn này.

 
Cô ca sĩ gốc Barbados - Rihanna luôn đem lại cho khán giả những màn trình diễn sôi động, nóng bỏng - Ảnh: Reuters

Bắt đầu khởi động từ đầu tháng 6, tour diễn mang tên Loud Tour của Rihanna là một trong những sự kiện âm nhạc được chờ đón nhất trong mùa hè năm nay tại Bắc Mỹ. Mặc dù chỉ vừa đi được hơn một phần tư chặng đường, nhưng Loud Tour đã nhận được rất nhiều lời phê bình tích cực và sự tán tưởng của khán giả hâm mộ cũng như giới chuyên môn.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.