Ngô Thanh Vân nam tính với thời trang phái mạnh

09/07/2011 10:44 GMT+7

(TNO) Tối 8.7, chương trình thời trang dành riêng cho nam giới Maschio Fasion Show Thu/Đông 2011-2012, đã được tổ chức tại khách sạn Star City (TP.HCM), nhằm thu hút sự quan tâm của khán giả và giới thời trang trong nước đối với mảng thời trang được cho là còn khá “nghèo nàn” này.

>> Ngô Thanh Vân cá tính với thời trang nam

Tập trung tối đa ở tính ứng dụng, các mẫu thiết kế thời trang nam giới dành cho mùa thu đông năm nay tập trung ở những đường cắt cúp nhằm tôn vóc dáng cho người mặc, tối giản những chi tiết trang trí cầu kỳ, theo đúng khuynh hướng tối giản đang thịnh hành của thời trang thế giới.

Chương trình Maschio Fasion Show Thu/Đông 2011-2012 còn có sự xuất hiện đặc biệt của diễn viên Ngô Thanh Vân trên sàn diễn thời trang chỉ toàn những người mẫu nam. Khoác lên mình những mẫu thiết kế thời trang nam, sải bước mạnh mẽ, với vẻ ngoài cá tính, cùng với khả năng trình diễn chuyên nghiệp, Ngô Thanh Vân đã đem đến một hơi thở độc đáo cho đêm diễn.

 


Ngô Thanh Vân cá tính trên sàn diễn thời trang nam

Ngô Thanh Vân cũng giới thiệu những mẫu thiết kế thời trang nam trong bộ sưu tập đầu tay của mình mang tên Maschio by Ngô Thanh Vân, với phong cách trẻ trung nhưng lịch lãm, mang lại nét thanh lịch, khỏe khoắn cho người mặc.

 


Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Maschio by Ngô Thanh Vân

Bên cạnh 20 mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, chương trình còn giới thiệu hai bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế nổi tiếng Dũng Trần, được thể hiện bởi các người mẫu nam hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra, trong sự kiện này có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc của làng thời trang và giải trí Việt Nam hiện nay như: nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, nhóm La Thăng, nhóm 365…

 


Một số mẫu thiết kế thời trang nam thuộc bộ sưu tập Thu/Đông 2011-2012 của nhà thiết kế Dũng Trần

Hà Uyên
 Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.