Linh Nga múa với sen

09/07/2011 13:07 GMT+7

(TNO) Mặc dù đã yên bề gia thất, nhưng nghệ sĩ múa Linh Nga vẫn không vì thế mà “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Trong tháng 8 tới, cô sẽ trở lại sân khấu và múa cùng hoa sen trong chương trình mang tên Sen, do công ty Vương Vũ cùng Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen phối hợp tổ chức.

Trong vai trò biên tập múa của chương trình, nghệ sĩ múa Linh Nga cho biết: “Tôi cùng bố mẹ là NSƯT Vương Linh, NSƯT Đặng Hùng, đạo diễn Tất Mỹ Loan, nhà thiết kế Minh Hạnh và nhiều diễn viên múa trong nhà hát, đặc biệt là các diễn viên trẻ đang du học ở nước ngoài trở về tham dự chương trình, sẽ nỗ lực hết sức để cống hiến những điệu múa đẹp mắt nhất đến khán giả”.

Đây là chương trình mở màn cho loạt chương trình về nghệ thuật múa mà Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen kết hợp cùng công ty Vương Vũ sẽ tổ chức trong thời gian tới, với mục đích giới thiệu nghệ thuật múa của Việt Nam đến đông đảo khán giả trong nước và đặc biệt là khán giả quốc tế.

Trước đó vào tháng 3.2011, Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen và công ty Vương Vũ đã cử đoàn nghệ sĩ múa tham gia chương trình Education Without Border 2001, được bảo trợ bởi Thủ tướng Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất - Tiểu vương Dubai và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Nghiên cứu Dubai. Chương trình có sự tham gia của hơn 3.000 đại biểu từ 138 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Về chuyến lưu diễn đầu tiên của dự án trên, Linh Nga chia sẻ: “Tôi thực sự tự hào khi được tham gia cùng anh chị em nghệ sĩ Việt Nam nói riêng và các nước bạn nói chung, đứng trên sân khấu lộng lẫy này, trình diễn những điệu múa tuyệt vời của quê hương mình, và qua đó giới thiệu truyền thống văn hóa và con người Việt đến bạn bè thế giới”.

Hiện tại, Linh Nga và các nghệ sĩ đang tích cực chuẩn bị và tập luyện cho chương trình Sen, sẽ diễn ra vào ngày 17 - 18.8 tại Hải Phòng, và ngày 20 - 21.8 tại Hà Nội.

Một số hình ảnh của nghệ sĩ múa Linh Nga cùng với hoa sen, cảm hứng chủ đạo trong chương trình nghệ thuật múa sắp tới:

 
Nghệ sĩ múa Linh Nga vừa lên xe hoa vào cuối năm 2010


Cô đánh dấu sự trở lại trên sân khấu của mình bằng chương trình múa vào tháng 8 tới...


... với những điệu múa lấy cảm hứng từ hoa sen


Linh Nga cùng êkíp thực hiện chương trình mong muốn có thể chuyển tải vẻ đẹp của múa, kết hợp với vẻ đẹp dung dị của hoa sen, đến tất cả các khán giả


Trước đó, Linh Nga đã từng rất thành công với liveshow múa mang tên


Liveshow múa Sen sẽ mở màn cho loạt chương trình thuộc dự án giới thiệu và phát triển nghệ thuật múa cùng văn hóa Việt, đến với khán giả trong và ngoài nước

Diễm Thư
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.