Katy Perry hoãn tour vì lý do sức khỏe

09/07/2011 14:35 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Katy Perry vừa phải hoãn hai đêm diễn thuộc tour diễn California Dream ở Chicago (Illinois) và Saint Paul (Minnesota, Mỹ), vì cô đang phải nhập viện điều trị ngộ độc thực phẩm.

>> Katy Perry hào phóng với nhân viên

Thông tin trên vừa được chính Katy Perry công bố chính thức trên website của mình hôm 8.7, với mô tả về tình trạng sức khỏe là "ngộ độc thực phẩm dẫn đến mất nước nghiêm trọng".

 
Nữ ca sĩ Katy Perry - Ảnh: Reuters

Kèm theo đó, nữ ca sĩ đình đám với ca khúc Teenage Dream đã bày tỏ lời xin lỗi của mình trên cả website và tài khoản cá nhân tại mạng xã hội Twitter rằng: “Tôi thành thật xin lỗi các khán giả ở Chicago và Saint Paul khi không thể biểu diễn vào thời điểm này, nhưng tôi sẽ sớm trở lại để tặng các bạn một chương trình tuyệt vời nhất”.

Theo dự tính ban đầu, Katy Perry sẽ biểu diễn tại Allstate Center của Chicago vào ngày 8.7 và Xcel Energy Center ở Saint Paul vào ngày 9.7, nhưng nay đã phải dời hai đêm diễn này lần lượt đến ngày 21 và 23.8, cũng tại hai địa điểm trên. “Tất cả các vé đã bán ra đều có hiệu lực trong đêm diễn mới, hoặc sẽ được hoàn lại ở tất cả các đại lý”, đại diện đơn vị tổ chức cho biết.

 
Katy Perry trong tour diễn California Dream - Ảnh: Reuters

Trong thời gian gần đây, Katy Perry không phải nữ ca sĩ duy nhất phải hoãn các đêm diễn vì lý do sức khỏe. Hôm 6.7, Taylor Swift cũng đã dời lại ít nhất 4 buổi biểu diễn ở Bắc Mỹ khi cô mắc bệnh viêm phế quản. Và một vài tuần trước đó, nữ nghệ sĩ Adele vì viêm thanh quản nên phải hủy tất cả các đêm diễn còn lại của tour Adele Live 2011.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.