Trà My Idol tiếp tục khai thác yếu tố ngoại hình

08/07/2011 10:35 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài vắng bóng, ca sĩ trẻ Trà My Idol đã đánh tiếng việc trở lại sân khấu bằng một đêm diễn với những ca khúc về Hà Nội - quê hương cô, vào tối 7.7, cùng việc khẳng định theo đuổi khai thác yếu tố ngoại hình cho định hướng âm nhạc tương lai của mình.

Không phải là một Trà My Idol bốc lửa, cá tính quen thuộc trong các chương trình ca nhạc ở thời điểm trước khi xuất hiện tại đêm mini show của riêng mình, cô ca sĩ gốc Hà Nội này đã chìm đắm trong giai điệu để thỏa mãn nỗi nhớ sân khấu, nhớ quê, cùng với các ca khúc trữ tình viết về Hà Nội như: Có phải em mùa thu Hà Nội (Trần Quang Lộc), Nồng nàn Hà Nội (Nguyễn Đức Cường)...


Trà My Idol đánh tiếng sự trở lại của mình bằng mini show riêng

Xuất thân từ chương trình Vietnam Idol 2008, cô ca sĩ trẻ Trà My bỗng trở nên ồn ào với mối tình cùng "chàng nghệ sĩ tài hoa" Hà Dũng. Tuy nhiên, sau cuộc chia tay cũng ồn ào không kém của mối lương duyên này, Trà My dường như chững lại trên sự nghiệp âm nhạc vừa khởi sắc của mình.

Ở thời điểm hiện tại, trong khi các ca sĩ đàn em của thế hệ Vietnam Idol 2010 đã bắt đầu cuộc chạy đua vào thị trường âm nhạc Việt, thì Trà My lại chọn những bước đi cẩn trọng hơn cho sự xuất hiện trong làng nhạc trong nước. "Tôi không muốn thỉnh thoảng mới xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc, mà muốn làm một điều gì đó thật sự có đầu tư và tập trung vào tên tuổi của mình tốt hơn", Trà My chia sẻ.


Nồng nàn với những ca khúc về Hà Nội

Trà My hiện đang trong giai đoạn “ẩn mình” để hoàn thành album với phong cách nhạc trẻ đang rất thịnh hành Dance/Rn’B, dự kiến ra mắt vào tháng 8 sắp tới. Cô cho biết về sản phẩm âm nhạc mới này: "Tôi tin là khán giả hiện nay vẫn còn thích được thưởng thức các sản phẩm âm nhạc bằng cách nghe nhìn, hơn là chỉ nghe không mà thôi. Mỗi ca sĩ có một phong cách riêng. Riêng tôi thiên về thỏa mãn thị hiếu nhìn của khán giả, nên luôn muốn sự xuất hiện của mình phải mới lạ, ấn tượng hơn".


Cô lựa chọn chú trọng yếu tố "nhìn" để tiếp cận khán giả trên con đường ca hát của mình

Trong đêm diễn tối 7.7, Trà My Idol còn giới thiệu sự kết hợp mới với Hồ Trung Dũng, chàng ca sĩ đang được yêu thích với phong cách thanh lịch, trẻ trung, cùng chất giọng ấm áp và nền tảng kỹ thuật thanh nhạc tốt. Anh đã làm sôi động buổi diễn bằng những bản nhạc ngoại như: Happy together, You raise me up..., và tình cảm sâu lắng với Đêm nằm mơ phố (Việt Anh).


Ca sĩ Hồ Trung Dũng sôi động với Happy together...


... và da diết với Đêm nằm mơ phố (Việt Anh)

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.