Massage mặt bằng vàng

08/07/2011 18:34 GMT+7

Những kiểu massage mặt thông thường bằng tinh dầu, trái cây…, đã quá quen thuộc, chị em giờ đây đang đua nhau thử cách làm mới: massage mặt bằng vàng.

Ban đầu khá nhiều chị em còn rất ngỡ ngàng hoặc ngờ vực khi nghe tới các thuật ngữ như công nghệ dát vàng Nino, mặt nạ dát vàng 24K, Collagen dát vàng…, lại càng mù tịt về cách thức làm đẹp mới mẻ này. Thế nhưng chỉ cần thử một lần, khá nhiều người đã nghiền tới mức để dành tiền làm tiếp những lần sau.

Với massage mặt bằng vàng, sau khi rửa sạch mặt, bạn sẽ được massage thư giãn cho dãn nở hết các lỗ chân lông, hút hết những vết mụn cám, nhân viên massage sẽ dùng máy bắn ánh sáng để xoa đều và bắn bột vàng đã trộn thảo dược lên trên bề mặt da. Sau khi chà xát kỹ nhiều lần để bột vàng thấm sâu vào da mặt chừng nửa tiếng, chúng ta sẽ đắp một mặt nạ vàng chừng nửa tiếng nữa. Cảm giác thư giãn tuyệt đối dưới lớp mặt nạ mát lạnh và làn da sạch tinh thật sung sướng. Tuy nhiên nhớ đừng rửa mặt trong 2 tiếng sau khi vừa thực hiện massage này nhé.

 
 

 
Một số hình ảnh khi massage mặt bằng vàng - Ảnh: Tư liệu

Những phụ nữ vốn lo xa về chất liệu thực tế trong đám bột vàng được dát lên mặt có thể yên tâm bởi chiêu làm đẹp bằng vàng tiên tiến nhất hiện nay là sự kết hợp của bộ ba thần dược: vàng nguyên chất tán nhỏ, chiết xuất từ nhau thai của cừu và tinh chất của các loài hoa. Thai cừu chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác cho vẻ đẹp vĩnh hằng. Hỗn hợp giữa vàng, nhau thai cừu và tinh chất hoa có tác dụng kỳ diệu trong việc mang đến một làn da mịn màng không tỳ vết.

Với nó, các nếp nhăn, tàn nhang, vết thâm của mụn, sẽ mờ đi nhanh chóng như chưa bao giờ xuất hiện. Da không những mịn đẹp mà còn trắng hồng lên trông thấy. Công thức này vẫn được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành tựu khoa học phương Tây và những bí quyết chăm sóc sắc đẹp truyền thống của phương Đông. Mốt làm đẹp bằng cách massage mặt bằng vàng đang rất được thịnh hành ở Nhật Bản và Trung Quốc, trong đó đã có không ít ngôi sao như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Triệu Vy… thường sử dụng.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.