Bí mật nụ cười của Jennifer Aniston

08/07/2011 18:22 GMT+7

Vào tháng 2.2011, Jennifer Aniston tròn 42 tuổi với những thất bại trong tình trường và cả những đàm tiếu cho rằng cô sống nhờ vào vinh quang quá khứ. Tuy thế, Aniston bỏ ngoài tai tất cả và hướng tới một lối sống vui tươi hơn.

“Tôi là người không bi kịch hóa tình huống”, Aniston nói. Ngay cả khi nữ minh tinh màn bạc Hollywood này chia tay với ngôi sao Brad Pitt, dù đau buồn nhưng cô nhanh chóng lấy lại nụ cười; đặc biệt là trước báo giới nhằm gửi thông điệp: “Mọi việc với tôi đều tốt đẹp, đừng lo lắng”. Cô cũng không hề có một lời lẽ xấu xa nào về người chồng cũ. Hơn thế cô thú nhận: “Tôi có cảm giác đánh mất một phần bản thân chỉ vì từng là cái bóng của Brad. Nhưng giờ đây tất cả đã ở phía sau”.

Aniston không dối lòng. Cô không đổ thêm dầu vào ngọn lửa cay đắng, mà xử sự theo cách khác: mua một chú chó nhỏ để nuôi, hằng ngày đi dạo cùng nó trên bãi biển ngay gần nhà mình. Sau đó cô đốt đống lửa để ném vào đó chiếc áo cưới ngày nào, rồi cả những tấm ảnh chụp chung với Brad Pitt để kết thúc với quá khứ. Aniston thổ lộ: “Niềm vui lớn nhất với tôi là bắt đầu ngày mới.

Đừng khóc lóc tiếc thương cho quá khứ. Không lo lắng quá cho tương lai. Tôi muốn lấy chồng và muốn có gia đình. Tôi sẽ có con, có sự nghiệp và sẽ sống lâu, sống hạnh phúc. Tôi tin vào chuyện cổ tích vì đã sống trong câu chuyện như thế”. Lạc quan, yêu đời, vị tha, làm việc nghiêm túc và không bao giờ đánh mất niềm tin. Đó chính là bí quyết giúp Jennifer Aniston luôn trẻ trung, xinh đẹp.

Ngụy Hàn
(Theo Wday)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.